Các hạng tử của đa thức một biến x2 – 40x là (Toán học - Lớp 7)
Phạm Minh Trí - 07/09 15:30:32
Cho các đa thức x + y2 + 7; x2 – 8x + 11; 15x3 + xy – 9; xy – x2 + 3. Có bao nhiêu đa thức không phải là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 15:30:32
Đa thức nào là đa thức một biến t? (Toán học - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 07/09 15:30:31
Trong các đa thức: 5x + 4; x + xyz; 3y2 – 12y + 1; y2 + 7y. Có bao nhiêu đa thức là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 15:30:31
Đa thức 4x3 – 2x2 + 9 có các hạng tử là (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 15:30:31
Đa thức nào sau đây là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 15:30:30
Cho các đa thức 2x + 11y; 3x2 + x + 1; 5y3 – 10y + 2; 6y + 7. Đa thức nào không phải là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 15:30:30
Cho các đa thức 9y3 – 5y2 – 10y + 6; 5x2 – 10y + 6; x2 + xy + 4; 7x2 – x + y. Có bao nhiêu đa thức không phải là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 07/09 15:30:30
Các hạng tử của đa thức một biến x5 + x + 6 là (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 15:30:30
Đa thức nào dưới đây là đa thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
Phạm Minh Trí - 07/09 15:30:29
Tích của hai đơn thức : – 7x2yz và 37xy2z3 là (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 15:30:29
Thu gọn đơn thức sau 15x2y . 2xy ta được đơn thức (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 15:30:28
Rút gọn A = 5x.7y.2z ta được (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 15:30:28
Thu gọn đơn thức 3xy.2x ta được (Toán học - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 15:30:28
Cho hai đơn thức: 16xy6 và 2x2. Tích của hai đơn thức đó là (Toán học - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 07/09 15:30:28
Biểu thức A = 5xy2 + 8xy2 – 11xy2 + 7xy2 sau khi rút gọn là (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 07/09 15:30:27
Tổng các đơn thức 17xy2z; – 26xy2z; 89 xy2z là (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 15:30:27
Cho hai đơn thức: 2x2y3; – 37 x2y3. Tổng hai đơn thức đó là (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 15:30:27
Kết quả của biểu thức 13xy2 + 12xy2 – 37xy2 là (Toán học - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 07/09 15:30:26
Kết quả của biểu thức 17yz – 9yz + 6yz là (Toán học - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 07/09 15:30:26
Đơn thức 5xy.2y sau khi thu gọn có bậc và hệ số là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 15:30:26
Thu gọn đơn thức B = – 2xy2z. 34x2yz3 sau đó tìm bậc và hệ số của đơn thức đó. (Toán học - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 07/09 15:30:25
Bậc và hệ số của đơn thức B = 15xy3 là: (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 07/09 15:30:25
Bậc và hệ số của đa thức D = – 16x3y2 là (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 15:30:25
Thu gọn đơn thức A = 12x2y.2xy2 ta được đơn thức nào? (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 15:30:25
Cho các đơn thức 3xy; 3xy3; – 12xy; 13xy3; 2016xy, đơn thức nào đồng dạng với đơn thức 3xy3? (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 15:30:24
Trong các biểu thức sau, biểu thức nào là đơn thức đồng dạng với đơn thức 2x2y? (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 15:30:24
Trong các biểu thức sau đây, biểu thức nào là đơn thức? (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 15:30:24
Trong các biểu thức sau đây, biểu thức nào là đơn thức? (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 15:30:23
Trong các biểu thức sau đây có bao nhiêu biểu thức là đơn thức? 3; 3x – 2; x2 + x – 1; 3x2yz; 3x; – 6xyz. (Toán học - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 07/09 15:30:23
Biểu thức nào sau đây là đơn thức một biến? (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 07/09 15:30:23
Giá trị biểu thức đại số A = x2(x + y) – y2(x + y) + x2 – y2 + 2(x + y) + 3 biết x + y + 1 = 0 là (Toán học - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 07/09 15:30:22
Một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài là a (m), chiều rộng ngắn hơn chiều dài 8 m, người ta đào một cái ao hình vuông có cạnh bằng b (m) (b < a – 8 ). Diện tích còn lại của khu vườn là bao nhiêu? Biết a = 50 m; b = 10 m. (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 15:30:22
Hình vuông có độ lớn một cạnh là x (cm), tam giác vuông cân có độ lớn cạnh góc vuông là y (cm). Tổng diện tích của hình vuông và của tam giác vuông cân khi x = 2 và y = 4 là (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 15:30:22
Giá trị của biểu thức đại số M = x4 – xy3 + x3y – y4 – 1 biết x + y = 0 là (Toán học - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 07/09 15:30:22
Hình vuông có độ lớn một cạnh là x cm, hình chữ nhật có độ lớn chiều dài a (cm) và chiều rộng b (cm). Tổng diện tích của hình vuông và hình chữ nhật khi x = 2, a = 4, b = 3 là (Toán học - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 07/09 15:30:21
Giá trị biểu thức P = – 12xyz2 tại x = 1; y = 2; z = 3 là (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 15:30:21
Giá trị biểu thức xy2 – 7 tại x = – 2 và y = 1 là (Toán học - Lớp 7)
Phạm Minh Trí - 07/09 15:30:21
Giá trị biểu thức 3y + 5 tại y = 2 là (Toán học - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 07/09 15:30:21
Giá trị biểu thức P = 3x – 2y + 4z tại x = 2; y = 1; z = 4 là (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 07/09 15:30:20