Cho tam giác ABC có M, N, P lần lượt là trung điểm các cạnh AB, AC, BC. Trong hình vẽ được có bao nhiêu cặp tam giác đồng dạng? (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 17:55:36
Cho ΔABC ᔕ ΔADE với tỉ số đồng dạng k, biết DE = 4, BC = 12. Tỉ số đồng dạng k bằng (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:55:36
Cho ΔABC ᔕ ΔDEF với tỉ số đồng dạng k1 = 2, ΔDEF ᔕ ΔMNQ với tỉ số đồng dạng k2 = 3. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 17:55:35
Cho ΔABC ᔕ ΔMNQ với tỉ số đồng dạng k = 3, biết AC = 12 cm. Độ dài cạnh QM bằng: (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 17:55:35
Cho tam giác ABC có AM là đường trung tuyến. Kẻ BH và CK lần lượt vuông góc với AM (hình bên dưới). Khi đó tam giác MBH đồng dạng với tam giác nào dưới đây? (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 17:55:35
Cho ΔABC ᔕ ΔAED với số đo các cạnh như hình vẽ. Độ dài cạnh AC là (Toán học - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 17:55:35
Cho tam giác ABC, DE là đường trung bình của tam giác (hình bên dưới). Khi đó ΔAED ᔕ ΔABC theo tỉ số đồng dạng k bằng: (Toán học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:55:34
ΔABC ᔕ ΔDEF với tỉ số đồng dạng là 32. Khi đó ΔDEF ᔕ ΔABC theo tỉ số đồng dạng k bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 17:55:34
ΔMNQ đồng dạng với ΔOHK khi nào? (Toán học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:55:33
Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:55:33
Cho ΔMNQ ᔕ ΔABC, khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 17:55:33
Hai mẹ con An gặp nhau sau (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:50:28
Hàm số của b theo t là (Toán học - Lớp 8)
Phạm Minh Trí - 07/09 17:50:27
An đi học từ trường về nhà. Khi An đi đến sân bóng cách trường 600 m thì mẹ của An bắt đầu đi từ cơ quan cách trường 300 m. Mẹ của An đi với vận tốc 8 km/giờ, An đi với vận tốc 5 km/giờ. Gọi a, b lần lượt là khoảng cách của mẹ và An với trường sau ... (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 17:50:27
Nếu khoảng cách giữa A và B là 180 km thì thời gian ô tô đi hết quãng đường là (Toán học - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 07/09 17:50:26
Một xe ô tô đi từ A đến B với vận tốc 60 km/giờ. Sau thời gian t giờ xe đi được s (km). Hàm số liên hệ giữa s và t là (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:50:24
Bạn Minh muốn mua một chiếc xe có giá 2 000 000 đồng. Bạn Minh sẽ có đủ tiền để mua được chiếc xe sau (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 17:50:24
Tiền thưởng hội thi thể thao của Minh là 1 000 000 đồng. Mỗi ngày Minh để dành thêm 20 000 đồng từ tiền tiêu vặt. Gọi T (đồng) là số tiền bạn Minh có sau t (ngày). Hàm số T theo t là (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 17:50:23
Biết một nửa số bước chân của B trong một phút bằng 23 lần số bước chân của A trong một phút. Vậy mỗi bước chân của B có độ dài là (Toán học - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 07/09 17:50:22
Các nhà khoa học đã nghiên cứu được liên hệ giữa số bước chân trong một phút và độ dài bước chân là n = 160.p (với n là số bước chân với đơn vị là bước, p là độ dài bước chân với đơn vị là mét). Mỗi phút A bước được 48 bước. Vậy mỗi bước chân của A ... (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:50:21
Giá trị nào của m để đồ thị hai hàm số cắt nhau tại một điểm trên trục hoành là (Toán học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:50:18
Cho hàm số bậc nhất y = x + m2 + 1 và y = 5 + (m – 1)x. Giá trị nào của m để đồ thị hai hàm số cắt nhau tại một điểm trên trục tung là (Toán học - Lớp 8)
Phạm Minh Trí - 07/09 17:50:15
Giá trị của m để hai đường thẳng này cắt nhau là (Toán học - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 07/09 17:50:13
Giá trị của m để hai đường thẳng này song song với nhau là (Toán học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:50:13
Giá trị của m để hai đường thẳng này trùng nhau là (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 17:50:12
Giá trị của m để hai đường thẳng này vuông góc với nhau là (Toán học - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 07/09 17:50:12
Giá trị của m để hai đường thẳng này vuông góc với nhau là (Toán học - Lớp 8)
Phạm Minh Trí - 07/09 17:50:11
Giá trị của m để hai đường thẳng trùng nhau là (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 17:50:10
Giá trị của m để hai đường thẳng cắt nhau là (Toán học - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 17:50:10
Giá trị của m để hai đường thẳng song song là (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 17:50:09
Tìm tọa độ giao điểm của hai đường thẳng y = 2x + 5 và y = 3x + 1. (Toán học - Lớp 8)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 17:50:09
Tìm hoành độ giao điểm của hai đường thẳng y = 3x + 2 và y = 5x + 1. (Toán học - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 17:50:08
Cho hai đường thẳng y = 3x + 1 và y = 5x + 3. Nhận xét nào sau đấy là đúng (Toán học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:50:08
Cho hai đường thẳng y = ax + b (a ≠ 0) và y = a'x + b' (b' ≠ 0). Biết a ≠ a', hoành độ giao điểm của hai đường thẳng này là: (Toán học - Lớp 8)
Phạm Minh Trí - 07/09 17:50:07
Hai đường thẳng y = 2x+53 và y = 23x+53: (Toán học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:50:07
Cho hai đường thẳng y = 2x + 1 và y = 2x – 3. Hai đường thẳng này (Toán học - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 17:50:06
Hai đường thẳng y = ax + b (a ≠ 0) và y = a'x + b' (a’ ≠ 0) trùng nhau khi (Toán học - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 07/09 17:50:06
Cho hai đường thẳng y = x + 5 và y = 2x + 1. Hai đường thẳng này (Toán học - Lớp 8)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 17:50:05
Hai đường thẳng trùng nhau có (Toán học - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 17:50:05