III. Vận dụng Cho \[\Delta ABC\] cân tại \[A\] nội tiếp đường tròn \[\left( O \right)\]. Gọi \[E,{\rm{ }}F\] theo thứ tự là hình chiếu của \[\left( O \right)\] lên \[AB\] và \[AC\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 16/11 21:03:57
Cho tam giác \[ABC\] có \[AB = 6\,\,{\rm{cm}}\]; \[BC = 10{\rm{ cm}}\] và \[AC = 8\,\,{\rm{cm}}\]. Bán kính đường tròn ngoại tiếp tam giác \[ABC\] là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 16/11 21:03:57
Cho \[\Delta ABC\] vuông tại \[A\], có \[AB = 6{\rm{ cm}}\] và \[AC = 8{\rm{ cm}}\] ngoại tiếp đường tròn \[\left( {I;{\rm{ }}r} \right)\]. Bán kính \[r\] của đường tròn là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 16/11 21:03:57
Cho \[\left( {O;{\rm{ }}4} \right)\] có dây \[AC\] bằng cạnh hình vuông nội tiếp và dây \[BC\] bằng cạnh tam giác đều nội tiếp đường tròn đó (điểm \[C\] và \[A\] nằm cùng phía với \[BO\]). Số đo góc \[ACB\] là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 16/11 21:03:57
Cho tam giác \[ABC\] vuông tại \[A\], có \[AB = 5\,\,{\rm{cm}}\]; \[AC = 12\,\,{\rm{cm}}\]. Bán kính đường tròn ngoại tiếp tam giác \[ABC\] là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 16/11 21:03:57
Diện tích tam giác đều nội tiếp đường tròn \(\left( {O\,;\,\,2\,\,{\rm{cm}}} \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 16/11 21:03:57
Độ dài cạnh của tam giác đều nội tiếp \[\left( {O;{\rm{ }}R} \right)\] theo \[R\] là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 16/11 21:03:57
II. Thông hiểu Đường tròn nội tiếp hình vuông cạnh \[a\] có bán kính là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 16/11 21:03:56
Đường tròn ngoại tiếp tam giác đều cạnh \(a\) có bán kính bằng (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 16/11 21:03:56
Trong các phát biểu sau, phát biểu nào là đúng nhất? (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 16/11 21:03:56
Tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác là giao điểm của các đường (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 16/11 21:03:56
Tâm đường tròn nội tiếp của một tam giác là giao của các đường (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 16/11 21:03:55
I. Nhận biết Đường tròn ngoại tiếp đa giác là đường tròn (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 16/11 21:03:55
Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 14/11 16:24:21
III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 14/11 16:24:21
Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:24:20
Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 14/11 16:24:20
Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 14/11 16:24:20
Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 14/11 16:24:20
Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 14/11 16:24:20
Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 14/11 16:24:20
II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 14/11 16:24:20
Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 14/11 16:24:19
Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Số kết quả thuận lợi cho biến cố: “số được chọn chia hết cho 10” là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 14/11 16:24:19
Trong một hộp có các tờ giấy giống nhau ghi các số từ 1 đến 18. Lấy ngẫu nhiên một tờ giấy trong hộp. Số phần tử của không gian mẫu của phép thử là (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 14/11 16:24:19
I. Nhận biết Các kết quả của phép thử nào sau đây không cùng khả năng xảy ra? (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 14/11 16:24:19
III. Vận dụng Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất 3 lần. Xác suất để cả ba lần đều xuất hiện mặt sấp là (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 14/11 16:24:19
Bạn Tùng gieo một con xúc xắc liên tiếp hai lần. Xác suất của biến cố \[D\]: “Kết quả lần gieo thứ nhất là 6” là: (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 14/11 16:24:19
II. Thông hiểu Một đĩa tròn bằng bìa cứng được chia làm 12 phần bằng nhau và ghi các số \[1\,;\,\,2\,;\,\,3\,;\,\,...\,;\,\,12.\] Chiếc kim được gắn cố định vào trục quay ở tâm của đĩa. Xét phép thử “Quay đĩa tròn một lần”. Xác suất của biến cố ... (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 14/11 16:24:18
Trong các phép thử sau, phép thử mà các kết quả không có cùng khả năng xảy ra là (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 14/11 16:24:18
Giả sử các kết quả có thể của phép thử T là đồng khả năng xảy ra. Khi đó xác suất của biến cố \[E\] có liên quan tới T được ký hiệu là (Toán học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 14/11 16:24:18
I. Nhận biết Cho phép thử \[T\], xét biến cố \[E\]. Kết quả của phép thử \[T\] làm cho biến cố \[E\] xảy ra được gọi là (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 14/11 16:24:18
Gieo hai con xúc xắc và gọi kết quả xảy ra là tích số hai nút ở mặt trên. Số phần tử của không gian mẫu là: (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 14/11 16:24:18
Trong một chiếc hộp đựng 1 viên bi đỏ, 1 viên bi xanh, 2 viên bi trắng và 2 viên bi vàng. Lần lượt lấy ngẫu nhiên 2 viên bi và ghi lại màu sắc của hai viên bi đó. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 14/11 16:24:18
Gieo một đồng xu 3 lần là một phép thử ngẫu nhiên có không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:24:17
Gieo một đồng tiền và một con xúc xắc. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 14/11 16:24:17
Một hộp có 3 quả bóng được đánh số lần lượt từ 1 đến 3. Bạn An và bạn Hoàng lần lượt lấy ra ngẫu nhiên 1 quả bóng từ hộp. Không gian mẫu của phép thử là (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 14/11 16:24:17