Câu số: 2
An đi học từ trường về nhà. Khi An đi đến sân bóng cách trường 600 m thì mẹ của An bắt đầu đi từ cơ quan cách trường 300 m. Mẹ của An đi với vận tốc 8 km/giờ, An đi với vận tốc 5 km/giờ. Gọi a, b lần lượt là khoảng cách của mẹ và An với trường sau thời gian t (giờ). Hàm số của a theo t là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
07/09 17:50:27 (Toán học - Lớp 8) |
6 lượt xem
An đi học từ trường về nhà. Khi An đi đến sân bóng cách trường 600 m thì mẹ của An bắt đầu đi từ cơ quan cách trường 300 m. Mẹ của An đi với vận tốc 8 km/giờ, An đi với vận tốc 5 km/giờ. Gọi a, b lần lượt là khoảng cách của mẹ và An với trường sau thời gian t (giờ).
Hàm số của a theo t là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. a = 0,3 + 8t; 0 % | 0 phiếu |
B. a = 0,3 – 8t; 0 % | 0 phiếu |
C. a = 8 + 0,3t; 0 % | 0 phiếu |
D. a = 8 – 0,3t. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nếu khoảng cách giữa A và B là 180 km thì thời gian ô tô đi hết quãng đường là (Toán học - Lớp 8)
- Một xe ô tô đi từ A đến B với vận tốc 60 km/giờ. Sau thời gian t giờ xe đi được s (km). Hàm số liên hệ giữa s và t là (Toán học - Lớp 8)
- Bạn Minh muốn mua một chiếc xe có giá 2 000 000 đồng. Bạn Minh sẽ có đủ tiền để mua được chiếc xe sau (Toán học - Lớp 8)
- Tiền thưởng hội thi thể thao của Minh là 1 000 000 đồng. Mỗi ngày Minh để dành thêm 20 000 đồng từ tiền tiêu vặt. Gọi T (đồng) là số tiền bạn Minh có sau t (ngày). Hàm số T theo t là (Toán học - Lớp 8)
- Biết một nửa số bước chân của B trong một phút bằng 23 lần số bước chân của A trong một phút. Vậy mỗi bước chân của B có độ dài là (Toán học - Lớp 8)
- Các nhà khoa học đã nghiên cứu được liên hệ giữa số bước chân trong một phút và độ dài bước chân là n = 160.p (với n là số bước chân với đơn vị là bước, p là độ dài bước chân với đơn vị là mét). Mỗi phút A bước được 48 bước. Vậy mỗi bước chân của A ... (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị nào của m để đồ thị hai hàm số cắt nhau tại một điểm trên trục hoành là (Toán học - Lớp 8)
- Cho hàm số bậc nhất y = x + m2 + 1 và y = 5 + (m – 1)x. Giá trị nào của m để đồ thị hai hàm số cắt nhau tại một điểm trên trục tung là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của m để hai đường thẳng này cắt nhau là (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của m để hai đường thẳng này song song với nhau là (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)