Câu số: 2
A là axit cacboxylic đơn chức chưa no (1 nối đôi C=C). A tác dụng với brom cho sản phẩm chứa 65,04% brom (theo khối lượng). Vậy A có công thức phân tử là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:26:17 (Hóa học - Lớp 11) |
3 lượt xem
A là axit cacboxylic đơn chức chưa no (1 nối đôi C=C). A tác dụng với brom cho sản phẩm chứa 65,04% brom (theo khối lượng). Vậy A có công thức phân tử là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. C3H4O2. 0 % | 0 phiếu |
B. C4H6O2. 0 % | 0 phiếu |
C. C5H8O2. 0 % | 0 phiếu |
D. C5H6O2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất tạo được kết tủa đỏ gạch khi đun nóng với Cu(OH)2 là? (Hóa học - Lớp 11)
- Dẫn 1,68 lít hỗn hợp khí X gồm hai hiđrocacbon vào bình đựng dung dịch brom (dư). Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, có 4 gam brom đã phản ứng và còn lại 1,12 lít khí. Nếu đốt cháy hoàn toàn 1,68 lít X thì sinh ra 2,8 lít khí CO2. Công ... (Hóa học - Lớp 11)
- Có thể phân biệt HCOOCH3 và CH3COOH bằng: (Hóa học - Lớp 11)
- Nạp một hỗn hợp khí có 20% thể tích ankan A và 80% thể tích O2 (dư) vào khí nhiên kế. Sau khi cho nổ rồi cho hơi nước ngưng tụ ở nhiệt độ ban đầu thì áp suất trong khí nhiên kế giảm đi 2 lần. Thiết lập công thức phân tử của ankan A. (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy 0,282 gam hợp chất hữu cơ X, cho sản phẩm đi qua các bình đựng CaCl2 khan và KOH dư. Thấy bình đựng CaCl2 tăng thêm 0,194 gam còn bình đựng KOH tăng thêm 0,8 gam. Mặt khác nếu đốt cháy 0,186 gam chất X thì thu được 22,4 ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong quá trình phát triển của ếch, từ nòng nọc có đuôi đến khi thành ếch con đã phải “cắt đứt” chiếc đuôi của nó. Bào quan nào sau đây tham gia trực tiếp vào quá trình này? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển du lịch biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển giao thông vận tải biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với trồng cây lâu năm của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Các bãi biển thu hút đông đảo khách du lịch ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Khó khăn đáng kể về đất để phát triển nông nghiệp ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Duyên hải Nam Trung Bộ giáp với (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu cho việc nuôi trồng thuỷ sản ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với việc phát triển nghề cá ở Duyên hải Nam Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu của sinh vật ở Duyên hải Nam Trung Bộ đối với phát triển du lịch là (Địa lý - Lớp 9)