Có thể phân biệt HCOOCH3 và CH3COOH bằng:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:26:17 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Có thể phân biệt HCOOCH3 và CH3COOH bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. AgNO3/NH3 0 % | 0 phiếu |
B. CaCO3. 0 % | 0 phiếu |
C. Na. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chỉ dùng quỳ tím và nước brom có thể phân biệt được những chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu đúng là? (Hóa học - Lớp 11)
- Một hợp chất có thành phần là 40% C ; 6,7% H và 53,3% O. Hợp chất có CTĐGN là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau C2H4→Br2 A1→NaOH A2→CuO A3 →CuOH2,NaOHA4 →H2SO4A5. Chọn câu trả lời sai (Hóa học - Lớp 11)
- Hai hợp chất hữu cơ X và Y có cùng CTPT C3H4O2. X tác dụng với CaCO3 tạo ra CO2. Y tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 tạo Ag. CTCT thu gọn phù hợp của X, Y lần lượt là? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất CH3CH2COOH (X) ; CH3COOH ( Y) ; C2H5OH ( Z) ; CH3OCH3 (T). Dãy gồm các chất được sắp xếp tăng dần theo nhiệt độ sôi là (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất có thể điều chế trực tiếp (bằng một phản ứng) tạo ra axit axetic là (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp M gồm xeton X và anken Y. Đốt cháy hoàn toàn một lượng M cần dùng vừa đủ 12,32 lít O2 (đktc), sinh ra 8,96 lít khí CO2 (đktc) và 7,2 gam H2O. Công thức cấu tạo thu gọn của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất hữu cơ X mạch hở, có công thức phân tử là C3H6O3. X tham gia phản ứng tráng bạc, không tác dụng được với NaOH. Số công thức cấu tạo bền thỏa mãn với điều kiện trên của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào dưới đây có sản phẩm là xeton? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các phương pháp thường được dùng trong cấp cứu người đuối nước là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hình ảnh dưới đây là cơ quan nào của hệ hô hấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxygen của không khí vào. Vai trò của oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- ĐẤT NƯỚC MẾN YÊU ƠI Người đã cho con lũy tre để có cây đàn bầu dân tộc Với cung thăng cung trầm ngân lên như tiếng khóc; Đêm mùa hè trắc ẩn tiếng ai ru, Cô Tấm ngày xưa còn sống đến bây giờ Cùng đi qua chiếc cầu tre mới trở thành hoàng hậu À ơi... à ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sắp xếp các bước cấp cứu người bị chảy máu mao mạch và tĩnh mạch cho phù hợp: (1) Dùng ngón tay giữ chặt vết thương cho đến khi máu ngưng chảy. (2) Theo dõi vết thương, đưa ngay đến bệnh viện nếu có dấu hiệu bất thường. (3) Rửa tay, lau khô, kiểm tra ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong thí nghiệm về tính chất hoá học của kim loại, một học sinh đã dùng 11,2 g kim loại sắt phản ứng trong bình thủy tinh chứa chlorine thì thấy sinh ra khí màu nâu đỏ. Thêm nước vào thu được dung dịch màu nâu đỏ. Thể tích chlorine có trong bình (ở ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về kháng nguyên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong quá trình điện phân KCl nóng chảy với các điện cực trơ, ở cathode xảy ra quá trình (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết số thứ tự của Al trong bảng tuần hoàn là 13. Số electron lớp ngoài cùng của Al là (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần của máu gồm: (1) Huyết tương. (2) Tế bào máu. (3) Nước mô. (4) Bạch huyết. Câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)