Câu số: 2
Cho hàm số \[y = 2{x^3} - 3\left( {m + 1} \right){x^2} + 6mx.\]. Tìm mm để đồ thị hàm số có hai điểm cực trị là A,B sao cho đường thẳng AB vuông góc với \[d:x - y - 9 = 0\]
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 11:59:37 (Tổng hợp - Lớp 12) |
2 lượt xem
Cho hàm số \[y = 2{x^3} - 3\left( {m + 1} \right){x^2} + 6mx.\]. Tìm mm để đồ thị hàm số có hai điểm cực trị là A,B sao cho đường thẳng AB vuông góc với \[d:x - y - 9 = 0\]
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. m=0 0 % | 0 phiếu |
B. m=−1 0 % | 0 phiếu |
C. m=0;m=2 0 % | 0 phiếu |
D. m=1;m=2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy lập phương trình đường thẳng (d) đi qua các điểm cực đại và cực tiểu của đồ thị hàm số \[y = {x^3} + 3m{x^2} - 3x\] (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi G là trọng tâm tam giác ABC và M là trung điểm SC. Gọi K là giao điểm của SD với mặt phẳng (AGM). Tính KSKD. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ \[Oxyz,\] cho hình thang \[ABCD\] vuông tại \[A\] và \[B.\] Ba đỉnh \[A\left( {1\,;\,\,2\,;\,\,1} \right),\,\,B\left( {2\,;\,\,0\,;\,\, - 1} \right),\,\,C\left( {6\,;\,\,1\,;\,\,0} \right).\] Hình thang có diện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \[y = {x^4} - 2m{x^2} + {m^2} + m.\]. Tất cả các giá trị của m để đồ thị hàm số có 3 điểm cực trị tạo thành tam giác có một góc 120o là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \[y = {x^4} + 2\left( {1 - {m^2}} \right){x^2} + m + 1.\]. Tất cả các giá trị của mm để đồ thị hàm số có 3 điểm cực trị tạo thành tam giác có diện tích bằng \(4\sqrt 2 \)là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong quá trình phát triển của ếch, từ nòng nọc có đuôi đến khi thành ếch con đã phải “cắt đứt” chiếc đuôi của nó. Bào quan nào sau đây tham gia trực tiếp vào quá trình này? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển du lịch biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với phát triển giao thông vận tải biển của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện thuận lợi đối với trồng cây lâu năm của Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Các bãi biển thu hút đông đảo khách du lịch ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Khó khăn đáng kể về đất để phát triển nông nghiệp ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Duyên hải Nam Trung Bộ giáp với (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu cho việc nuôi trồng thuỷ sản ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với việc phát triển nghề cá ở Duyên hải Nam Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi chủ yếu của sinh vật ở Duyên hải Nam Trung Bộ đối với phát triển du lịch là (Địa lý - Lớp 9)