Câu số: 2
Cắt một hình trụ bằng một mặt phẳng qua trục của nó, ta được thiết diện là một hình vuông cạnh 2a.Diện tích xung quanh của hình trụ bằng
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09 22:07:56 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cắt một hình trụ bằng một mặt phẳng qua trục của nó, ta được thiết diện là một hình vuông cạnh 2a.Diện tích xung quanh của hình trụ bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
|
Số lượng đã trả lời:
A. 2πa2 0 % | 0 phiếu |
B. 8πa2 0 % | 0 phiếu |
C. 4πa2 0 % | 0 phiếu |
D. 16πa2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu số m sao cho phương trình bậc hai 2z2+2(m-1)z+2m+1=0 có hai nghiệm phức phân biệt z1,z2 đều không phải là số thực và thỏa mãn |z1|+|z2|=10. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=asinx−22sinx−a đồng biến trên khoảng π2;2π3. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=ax3+bx2+cx+d, (a,b,c,d∈ℝ) thỏa mãn a>0,d>0>2018, a+b+c+d-2018<0 Tìm số điểm cực trị của hàm số y=f(x)-2018 (Toán học - Lớp 12)
- Tổng số đường tiệm cận đứng và ngang của đồ thị hàm số y=x4x+6-2x+2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ tam giác ABC.A’B’C’ có đáy ABC là tam giác nhọn, hình chiếu của A’ lên mặt phẳng (ABC) trùng với trực tâm của tam giác ABC. Hỏi trong các mặt bên của hình lăng trụ, có bao nhiêu mặt là hình chữ nhật? (Toán học - Lớp 12)
- Xét trong mặt phẳng, hình nào không có trục đối xứng trong các hình dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục và có đạo hàm trên R và f'(x) = e-f(x)(2x+3); f(0) = ln2. Tính ∫12f(x)dx ? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=f(x) có đạo hàm f'(x)=(x-1)(x-2)...(x-2019),∀x∈R. Hàm số y=f(x) có tất cả bao nhiêu điểm cực tiểu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số thực a và hàm số fx=2x khi x≤0ax-x2 khi >0. Tích phân ∫-11fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, cạnh SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD), SA=AB=a,AD=3a. Gọi M là trung điểm BC. Tính cos góc tạo bởi hai mặt phẳng (ABCD) và (SDM). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của lớp S và P cùng đúng trong các phán đoán sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy cho biết đoạn đối thoại sau đây vi phạm quy luật lôgic nào? “ Trong môi trường chân không, điện có truyền được không?” - “ Chân không dép không giầy, điện truyền quá tốt”: (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp phán đoán: “Tất cả mọi người nghiên cứu lôgic học” và “Không một người nào nghiên cứu lôgic học” vi phạm quy luật lôgic nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Một số Axit là Axít béo”: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định trường hợp tính chu diên của S, P cùng đúng trong phán đoán “Tiền tệ không phải là vạn năng”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Vì nước rất cần cho sự sống, nên dễ hiểu vì sao chủ nghĩa yêu nước đã trở thành một đặc trưng văn hoá - truyền thống của dân tộc ta”: (Tổng hợp - Đại học)
- Lập luận sau đây vi phạm quy luật lôgic nào: “Bởi tất cả hàng hoá đều có giá trị sử dụng, nên có thể khẳng định rằng: mọi vật có giá trị sử dụng thì chắc chắn là hàng hoá”: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Doanh nghiệp A không kinh doanh có hiệu quả vì lương của công nhân trong doanh nghiệp này rất thấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định sau đây vi phạm quy luật lôgíc nào? Hàng hoá nào chả có giá trị sử dụng, tuy nhiên không phải hàng hoá nào cũng có giá trị sử dụng tốt: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các nhận định sau, nhận định nào vi phạm quy luật lý do đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)