Từ nào dưới đây nói chính xác nhất yêu cầu đối với người nghe khi người nói đang trình bày về ý nghĩa của một sự kiện lịch sử? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 13:55:38
Người nghe có nhiệm vụ gì trong khi người nói đang thực hiện trình bày? (Ngữ văn - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09 13:55:38
Ý nào không có trong khâu chuẩn bị cho bài trao đổi, thảo luận về ý nghĩa của một sự kiện lịch sử? (Ngữ văn - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 13:55:37
Trong bài nói, chúng ta chỉ trình bày ý kiến, không được dùng tranh ảnh, sách báo, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 13:55:37
Theo em, thế nào là tương tác tốt khi trao đổi thảo luận về ý nghĩa của một sự kiện lịch sử? (Ngữ văn - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09 13:55:37
Ý nào dưới đây không cần thiết khi trao đổi, thảo luận về ý nghĩa của một sự kiện lịch sử? (Ngữ văn - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 13:55:37
Cho nhận định sau: Việc thảo luận về ý nghĩa của một sự kiện lịch sử là không cần thiết vì quá khứ đã qua, chúng ta không cần nhắc lại. Em có đồng tình với nhận định trên không? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 13:55:37
Ý nào dưới đây không phải là một sự kiện lịch sử? (Ngữ văn - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 13:55:37
Trao đổi, thảo luận về ý nghĩa của một sự kiện lịch sử nhằm mục đích gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 04/09 13:55:37