Cho bảng số liệu:CƠ CẤU GDP PHÂN THEO KHU VỰC CỦA THỤY ĐIỂN VÀ Ê-TI-Ô-PI-A NĂM 2013 (Đơn vị: %)NướcKhu vực IKhu vực IIKhu vực IIIThủy Điển1,425,972,7Ê-ti-ô-pi-a45,011,943,1Biểu đồ thích hợp nhất để thể hiện quy mô, cơ cấu GDP của Thụy Điển và ... (Địa lý - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 01/09 15:48:57
Bảng số liệu sau: TỈ LỆ BIẾT CHỮ CỦA THẾ GIỚI VÀ MỘT SỐ NƯỚC CHÂU PHI NĂM 2015 (%) Nước Thế giới An-giê-ri Nam Phi Ăng-gô-la Xu-đăng U-gan-đa Tỉ lệ biết chữ 84,5 86,0 94,3 71,1 75,9 78,4 Từ bảng số liệu, nhận xét nào dưới đây không đúng? (Địa lý - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 01/09 15:48:53
Cho biểu đồ:BIỂU ĐỒ THỂ HIỆN TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP CỦA AN-GIÊ-RI VÀ GA-NA, GIAI ĐOẠN 1985-2000Dựa vào biểu đồ, nhận xét nào sau đây không đúng về tốc độ tăng trưởng GDP của An-giê-ri và Ga-na? (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 01/09 15:48:50
Khu vực có tuổi thọ trung bình của người dân thấp nhất thế giới là (Địa lý - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 01/09 15:48:48
Ở nhóm nước phát triển, người dân có tuổi thọ trung bình cao, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 01/09 15:48:46
Trong nền kinh tế tri thức, yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất là (Địa lý - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 01/09 15:48:45
Nền kinh tế tri thức được dựa trên (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:25
Trong các công nghệ trụ cột sau, công nghệ nào giúp cho các nước dễ dàng liên kết với nhau hơn? (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:25
Đặc trưng của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại là xuất hiện và phát triển nhanh chóng (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:25
Cho bảng số liệu: Nhận xét nào sau đây không đúng với bảng số liệu trên? (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:25
Châu lục có tuổi thọ trung bình của người dân thấp nhất thế giới là (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:24
Ở nhóm nước phát triển, người dân có tuổi thọ trung bình cao, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:23
Nguyên nhân cơ bản tạo nên sự khác biệt về cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế giữa nhóm nước phát triển và đang phát triển là (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:23
Cho bảng số liệu: GDP BÌNH QUÂN ĐẦU NGƯỜI CỦA MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI, NĂM 2013 (Đơn vị: USD) Nhận xét nào sau đây không đúng? (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:23
Cho bảng số liệu: GDP BÌNH QUÂN ĐẦU NGƯỜI CỦA MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI, NĂM 2013 (Đơn vị: USD) Biểu đồ thể hiện rõ nhất cơ cấu GDP của Thụy Điển và Ê-ti-ô-pi-a là (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:22
Cho bảng số liệu: GDP BÌNH QUÂN ĐẦU NGƯỜI CỦA MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI, NĂM 2013 (Đơn vị: USD) Nhận xét nào sau đây là đúng? (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:22
Cho bảng số liệu: GDP BÌNH QUÂN ĐẦU NGƯỜI CỦA MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI, NĂM 2013 (Đơn vị: USD) Biểu đồ thích hợp nhất thể hiện GDP/người của các nước Thụy Điển, Hoa Kì, Ấn Độ, Ê-ti-ô-pi-a là (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:22
Nhận xét nào sau đây là đúng? (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:47:15
Điểm khác biệt trong cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế của nhóm nước đang phát triển so với nhóm nước phát triển là (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:46:53
Điểm khác biệt trong cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế của nhóm nước phát triển so với nhóm nước đang phát triển là (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:46:51
Nước nào dưới đây thuộc các nước công nghiệp mới (NICs)? (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:46:51
Biểu hiện về trình độ phát triển kinh tế - xã hội của các nước đang phát triển không bao gồm (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:46:51
Nhận định nào sau đây không phải là biểu hiện về trình độ phát triển kinh tế - xã hội của các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:46:38
Nguyên nhân chủ yếu tạo nên sự tương phản về trình độ phát triển kinh tế - xã hội giữa nhóm nước phát triển với đang phát triển là do (Địa lý - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 08:46:38