Nhóm nghiên cứu đánh giá thức ăn viên trong môi trường biển tự nhiên như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:35:26
Thông tin nào sau đây về thức ăn công nghiệp dành cho tôm hùm là KHÔNG chính xác? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 13:35:25
“Nếu như nuôi lồng ngoài biển nặng nhọc chỉ đàn ông mới làm được, do hàng ngày phải lặn sâu xuống nước để kiểm tra, cho thì với mô hình nuôi trên bờ, ai cũng có thể đảm nhận công việc này” minh họa rõ nhất cho ý nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:35:24
Trong quy trình xử lý RAS nước sẽ lưu chuyển tuần hoàn qua các thiết bị theo thứ tự nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 13:35:23
Theo đoạn trích, phương án nào sau đây KHÔNG phải là ưu điểm nuôi tôm hùm trên bờ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:35:22
Ta có thể rút ra điều gì từ đoạn 4? (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09 13:35:21
Chị Trần Thị Lưu đã thể hiện thái độ như thế nào khi nói về việc tình trạng ô nhiễm? (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 13:35:20
Ý chính của đoạn 2 là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 13:35:18
Dựa vào nội dung đoạn cuối, chúng ta có thể rút ra điều gì sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09 13:35:17
Phương án nào sau đây không phải là một trong những biện pháp hỗ trợ Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM dành cho nhóm nghiên cứu: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 13:35:16
Cụm từ “những sản phẩm này” ở đoạn 11 để chỉ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 13:35:15
Đáp án nào mô tả chính xác các bước sản xuất giấy từ thân cây chuối? (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09 13:35:14
Nội dung chính của đoạn 8 là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 13:35:13
Vì sao nhóm nghiên cứu chọn sản xuất giấy từ thân cây chuối? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09 13:35:12
Theo bài đọc, vì sao nên sử dụng phế phẩm nông nghiệp? Chọn đáp án không được nhắc đến trong bài. (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09 13:35:11
Theo đoạn 4, mục tiêu của nhóm nghiên cứu là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:35:10
Theo bài đọc, 80% phế phẩm chưa được sử dụng, bị thải trực tiếp ra môi trường hoặc đốt bỏ gây ô nhiễm, cản trở dòng chảy là phế phẩm: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:35:09
1. Từ thân cây chuối bỏ đi, nhóm sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM gồm Trịnh Ngọc Vân Anh, Lê Thị Bích Phượng, Phạm Thái Bình, Trần Út Thương (ngành Môi trường) và Lê Thụy Tường Vân (ngành Quản lý công nghiệp) đã tạo ra loại giấy có thể phân ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 13:35:08