Những vấn đề bản tuyên bố đề ra trong bản tuyên bố trực tiếp liên quan đến bối cảnh thế giới vào thời điểm nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:13
Những nhiệm vụ được đặt ra trong bản tuyên bố này? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:13
Để thực hiện được nhiệm vụ, bản tuyên bố đề cách thức hoạt động như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:13
Nhận định nói đúng nhất những thuận lợi đối với nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc trẻ em hiện nay được trình bày trong phần “cơ hội”? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:13
Nhận định nói đúng về tình trạng trẻ em trên thế giới hiện nay? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:12
Việc nhắc lại nhiều lần từ “phải” và “được” trong đoạn văn trên có tác dụng gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:12
Nhận định nào nói đúng nhất về văn bản Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em ? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:12
Qua bản Tuyên bố, cho thấy tầm quan trọng, tính cấp bách của nhiệm vụ toàn cầu, vì sự sống còn, quyền được bảo vệ, phát triển của trẻ em. Đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:12
Ở phần cơ hội, em nhận thấy có điều gì thuận lợi trong sự bảo vệ, chăm sóc trẻ em trong bối cảnh hiện nay? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:12
Ở phần “nhiệm vụ” bản tuyên bố nêu nhiều điểm mà quốc gia, cộng đồng quốc tế phải nỗ lực phối hợp hành động? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:12
Ở phần “Sự thách thức”, bản Tuyên bố nêu lên thực tế của trẻ em trên thế giới ra sao? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:11
Văn bản này được chia làm mấy phần? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 06:42:11