Chương trình sau nên sửa như thế nào. Chọn phương án đúng nhất. fruits = ['Banana', 'Apple', 'Lime'] print(fruits[4]) (Tin học - Lớp 10)
CenaZero♡ - 05/09 19:43:28
Chương trình chạy phát sinh lỗi ngoại lệ NameError, nên xử lí như thế nào? (Tin học - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 19:43:27
Để tính giá trị trung bình của một danh sách số A, người lập trình đã dùng lệnh gttb = sum(A) / len(A). Những mã lỗi ngoại lệ nào có thể xảy ra ? (Tin học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 19:43:27
Chương trình sau mắc lỗi gì? def func(n) a, b = 0, 1 while a < n: print(a, end=' ') a, b = b, a+b print() print(func(1000)) (Tin học - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 05/09 19:43:26
Chương trình chạy phát sinh lỗi ngoại lệ TypeError, nên xử lí như thế nào? (Tin học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 19:43:24
Chương trình sau có lỗi ở dòng lệnh nào? n = int(input("Nhập số tự nhiên n: ")) s = "" for i in range(10): s = s + i (Tin học - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 19:43:23
Chương trình chạy phát sinh lỗi ngoại lệ IndexError, nên xử lí như thế nào? (Tin học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 19:43:21
Chương trình sau phát sinh lỗi gì? >>> 1 / 0 0.5 >>> 2 ** 3 8 (Tin học - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 19:43:21
Chương trình sau bị lỗi ở dòng lệnh thứ bao nhiêu ? >>> fruits = ['Banana', 'Apple', 'Lime'] >>> loud_fruits = [fruit.upper() for fruit in fruits] >>> print(loud_fruits) >>> list(enumerate(fruits)) (Tin học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 19:43:18
Chương trình chạy phát sinh lỗi ngoại lệ ZeroDivision, nên xử lí như thế nào? (Tin học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 19:43:18
Số phát biểu đúng trong các phát biểu sau: 1) Cần chú ý nên có nhiều bộ test khi test các bộ dữ liệu. 2) Việc sinh ngẫu nhiên dữ liệu đầu vào trong miền xác định của chương trình làm tăng khả năng tìm lỗi. 3) Thực tế cho thấy ít khi phát sinh lỗi tại ... (Tin học - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 19:43:17
Phát biểu nào sau đây đúng nhất khi nói về các bộ dữ liệu test khi kiểm thử chương trình? (Tin học - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 19:43:17
Trong các phát biểu sau, phát biểu nào chưa chính xác về kiểm thử chương trình? (Tin học - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 05/09 19:43:16
Đâu không là công cụ để kiểm thử chương trình? (Tin học - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 05/09 19:43:14
Hoàn thành phát biểu sau: “Có rất nhiều công cụ và phương pháp khác nhau để kiểm thử chương trình. Các công cụ có mục đích … của chương trình và …, … các lỗi phát sinh trong tương lai” (Tin học - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 19:43:14