Phần cuối cùng của văn bản nêu lên điều gì? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:08
Xác định bố cục của văn bản là 3 phần. Riêng về phần thân bài, hãy chỉ ra các ý lớn? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:08
Hãy nêu các lí do chính để trả lời câu hỏi: Vì sao sự gia tăng dân số có tầm quan trọng hết sức to lớn đối với tương lai nhân loại, nhất là đối với các dân tộc còn nghèo nàn, lạc hậu? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:07
Theo em, con đường nào là con đường tốt nhất để hạn chế gia tăng dân số? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:07
Từ việc đưa ra những con số về tỉ lệ sinh con của phụ nữ ở một số nước ở châu Á và châu Phi em có thể rút ra kết luận gì về mối quan hệ giữa dân số và sự phát triển xã hội? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:06
Câu chuyện kén rể của nhà thông thái có vai trò ý nghĩa như thế nào trong việc làm nổi bật vấn đề chính mà tác giả muốn nói tới? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:06
Dựa vào các thông tin đưa ra trong bài viết, hãy cho biết nhận định nào nói đúng nhất điều làm tác giả của bài viết “sáng mắt ra”? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:05
Số thóc dùng cho các ô của bàn cờ được tác giả liên tưởng đến vấn đề gì? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:04
Tác giả dẫn câu chuyện gì để đề cập đến bài toán dân số? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:04
Vấn đề mà tác giả muốn đặt ra trong văn bản này là gì? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:03
Chủ để bao trùm của văn bản bài toán dân số là gì? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:02
Văn bản Bài toán dân số được viết theo phương thức nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:02
Văn bản Bài toán dân số có thể xếp vào kiểu văn bản nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:01
Tác giả của văn bản Bài toán dân số là ai? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:01
Văn bản Bài toán dân số được trích từ đâu? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/08 11:12:01