Các nhiệm vụ đưa ra trong bản Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em được xác định trên những cơ sở nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 06/09 06:32:18
Để thực hiện được nhiệm vụ, bản Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em đề cách thức hoạt động như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 06/09 06:32:17
Nhận định nào sau đây không phải là nhiệm vụ được đưa ra trong bản Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 06:32:16
Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi:Tất cả trẻ em trên thế giới đều trong trắng, dễ bị tổn thương và còn phụ thuộc. Đồng thời chúng hiểu biết, ham hoạt động và đầy ước vọng. Tuổi của chúng phải được sống trong vui tươi, thanh bình, được chơi, được học và ... (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 06:32:14
Ở phần “Cơ hội”, em nhận thấy có điều gì thuận lợi trong sự bảo vệ, chăm sóc trẻ em trong bối cảnh hiện nay? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 06:32:13
Ở phần “Nhiệm vụ” bản tuyên bố nêu nhiều điểm mà quốc gia, cộng đồng quốc tế phải nỗ lực phối hợp hành động? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 06:32:12
Ở phần “Sự thách thức”, bản Tuyên bố nêu lên thực tế của trẻ em trên thế giới ra sao? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 06/09 06:32:11
Phần mở bài văn bản cần nêu ra nội dung gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 06/09 06:32:10