Bố mẹ cho em tiền ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn nhưng bạn rủ em dùng số tiền đó đề chơi điện tử. Em sẽ làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 06:49:34
Cạnh nhà M có một bà cụ neo đơn. M thường sang chơi với cụ mỗi khi rảnh rỗi. Cuối tuần được nghỉ, M rủ các bạn hàng xóm sang quét dọn nhà cửa, nhổ cỏ vườn và nói chuyện để cụ đỡ buồn. M là người có biểu hiện của đức tính gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 06:49:32
Mỗi khi nói đến truyền thống gia đình, dòng họ, X cảm thấy rất xấu hổ, trong gia đình hay dòng họ mình không có ai học hành đỗ đạt cao hay làm chức vụ gì to trong các cơ quan nhà nước cả. Suy nghĩ của X thể hiện X là người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:49:29
Bố mẹ V đều là tiến sĩ và đảm đương những chức vụ quan trọng ở cơ quan. V cho rằng bổ mẹ mình thành đạt như vậy sau này thừa sức lo cho con cái, mình chẳng cần phải học hành làm gì cho vất vả. Suy nghĩ của V thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 06/09 06:49:26
Yến có số cân nặng nhiều hơn so với các bạn cùng trang lứa. Được mọi người góp ý, nhưng Yến không chịu giảm cân nên bạn làm việc gì cũng khó khăn. Yến là người chưa có đức tính gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 06/09 06:49:25
Tú thường xuyên bỏ qua, không làm những bài toán khó vì ngại suy nghĩ. Nếu là bạn của Tú, em sẽ khuyên Tú điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:49:24
Năm học này, Hân dự định đăng kí tham gia cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh do nhà trường tổ chức. Nhưng Hân lo lắng vì vốn từ vựng tiếng Anh của mình còn hạn chế. Hân cần làm gì để thực hiện được mục tiêu của mình? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 06:49:23
Cách thức để rèn luyện tình siêng năng, kiên trì là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 06:49:20
Biểu hiện nào sau đây là không yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 06:49:18
Chương trình Cặp lá yêu thương có ý nghĩa như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 06/09 06:49:17
Để thể hiện tình yêu thương con người đối với người thân trong gia đình, em sẽ làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 06/09 06:49:15
Biểu hiện nào trái với yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 06:49:14
Yêu thương con người sẽ nhận được điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 06:49:12
Lòng yêu thương con người xuất phát từ đâu? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 06:49:11
T luôn cố gắng học tập để xứng đáng với truyền thống hiếu học của dòng họ mình. Việc làm của T cho thấy T là người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 06:49:10
Trong thời đại công nghệ 4.0, để giữ gìn và phát huy truyền thống gia đình, dòng họ, chúng ta cần làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 06/09 06:49:09
Giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 06:49:07
Đâu là ý nghĩa của truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 06/09 06:49:06
Gia đình Hòa luôn động viên con cháu trong gia đình theo ngành Y để làm nghề làm thuốc nam. Hòa đã thi đỗ Đại học Y Hà Nội. Việc làm đó thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 06:49:04
Mỗi cá nhân có tính cách làm việc tự giác, cần cù, chịu khó thường xuyên hoàn thành tốt các công việc là biểu hiện của người có đức tính nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
CenaZero♡ - 06/09 06:49:03
Học sinh tham gia tích cực giữ gìn và phát huy truyền thống lao động sản xuất của gia đình, dòng họ thông qua biểu hiện nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 06:49:03
Vào lúc rảnh rỗi Mai thường sang nhà Vân dạy bạn Vân học vì bạn Vân là người khuyết tật không thể đến trường học được. Em thấy bạn Mai là người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 06/09 06:49:02
Gia đình bạn H là gia đình nghèo, bố bạn bị bệnh hiểm nghèo. Nhà trường miễn học phí cho bạn, lớp tổ chức đi thăm hỏi, động viên bạn. Hành động đó thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 06/09 06:49:01
Việc làm nào sau đây không phải là truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 06:49:00
Việc làm nào dưới đây là truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 06:48:58
Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:48:57
Biểu hiện nào dưới đây trái với yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:48:56
Yêu thương con người sẽ được ________. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Bạch Tuyết - 06/09 06:48:55
Yêu thương con người là ________. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 06:48:53
Biểu hiện nào sau đây là không siêng năng kiên trì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 06/09 06:48:52
Câu tục ngữ nào sau đây nói về lòng yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 06:48:51
Hành vi nào thể hện sự siêng năng kiên trì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 06/09 06:48:49
Biểu hiện nào dưới đây là phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:48:48
Hành vi nào trái với giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 06:48:46
Em hãy chọn đáp án chứa từ hoặc cụm từ để điền vào chỗ trống sao cho phù hợp: Siêng năng, kiên trì sẽ giúp con người _______ trong công việc và cuộc sống. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:48:44
Siêng năng, kiên trì được biểu hiện qua hành vi nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:48:42
Truyền thống là những giá trị tốt đẹp của gia đình, dòng họ được _________. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 06/09 06:48:40
Học sinh cần biết giữ gìn truyền thống gia đình, dòng họ mình trong cuộc sống bằng những việc làm nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 06:48:38