Khảo sát, sưu tầm, tìm kiếm và tập hợp những thông tin liên quan đến đối tượng học tập, nghiên cứu, tìm hiểu lịch sử… là quá trình của việc (Lịch sử - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 06/09 06:56:59
Phân loại, đánh giá, thẩm định nguồn sử liệu đã thu thập được là quá trình của việc (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 06:56:58
Kết nối kiến thức, bài học lịch sử vào cuộc sống chính là sử dụng tri thức lịch sử để (Lịch sử - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 06:56:57
Điền từ còn thiếu vào chỗ trống (….) trong khái niệm sau: “……….. là những hiểu biết của con người về các lĩnh vực liên quan đến lịch sử, thông qua quá trình học tập, khám phá, nghiên cứu và trải nghiệm”. (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 06:56:56
“Những hiểu biết của con người về các lĩnh vực liên quan đến lịch sử, thông qua quá trình học tập, khám phá, nghiên cứu và trải nghiệm,… được gọi là (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:56:55
Nội dung nào dưới đây phản ánh đúng ý nghĩa của tri thức lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 06:56:54
Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng về ý nghĩa của tri thức lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 06/09 06:56:52
Nội dung nào dưới đây phản ánh đúng vai trò của tri thức lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 06:56:52
Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng về vai trò của tri thức lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 06:56:50
Ai là tác giả của câu nói: “Lịch sử không phải là gánh nặng cho kí ức, mà là sự soi sáng của tâm hồn”? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 06/09 06:56:49
Ai là tác giả của câu nói: “Lịch sử là bằng chứng của thời đại, là ngọn lửa của chân lí, là sinh mệnh của kí ức, là thầy dạy cảu cuộc sống và là sứ giả của cố nhân”? (Lịch sử - Lớp 10)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 06:56:48
Một trong những cuộc thi nổi tiếng trong khuôn khổ dự án của Ủy ban Văn hóa thông tin Asean (COCI) là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 06/09 06:56:47
Đền Hùng và lễ Giỗ tổ Hùng Vương là biểu tượng của truyền thống (Lịch sử - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 06/09 06:56:46
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng lí do cần phải học lịch sử suốt đời? (Lịch sử - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 06/09 06:56:45
Sắp xếp các nội dung sau theo đúng quy trình thu thập, xử lí thông tin và sử liệu:1 - Lập thư mục và danh mục các nguồn sử liệu cần thu thập2 - Chọn lọc, phân loại sử liệu để thuận lợi cho việc xác minh, đánh giá3 - Sưu tầm, đọc và ghi chép thông tin ... (Lịch sử - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 06:56:43