Trong đoạn văn trên, tác giả đã sử dụng phép lập luận chính nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
CenaZero♡ - 06/09 12:52:01
Đặc sắc về lập luận của đoạn văn trên là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 12:52:01
Câu văn “Nghệ thuật không đứng ngoài trỏ vẽ cho ta đường đi, nghệ thuật vào đốt lửa trong lòng chúng ta, khiến chúng ta tự phải bước lên đường ấy” sử dụng biện pháp tu từ gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 06/09 12:52:00
Câu văn nào sau đây nêu ý chủ đạo của đoạn văn ? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 06/09 12:51:59
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: Tác phẩm vừa là kết tinh của tâm hồn người sáng tác, vừa là sợi dây truyền cho mọi người sự sống mà nghệ sĩ mang trong lòng. Nghệ sĩ giới thiệu với chúng ta một cảm giác, trình tự, một tư tưởng bằng cách làm sống ... (Ngữ văn - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 06/09 12:51:58
Nhận định sau đây đúng hay sai? “Nhưng trong nghệ thuật, tư tưởng từ ngay cuộc sống hằng ngày nảy ra, và thấm trong tất cả cuộc sống. Tư tưởng của nghệ thuật không bao giờ là trí thức trừu tượng một mình trên cao.” (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 12:51:58
Trong văn bản trên, người viết đã dẫn ra những tác giả văn học nào để làm dẫn chứng? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 06/09 12:51:57
Ý nào sau đây nói về “con đường” độc đáo của văn nghệ đến với người đọc? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 06/09 12:51:56
Để viết mở bài phân tích văn bản Tiếng nói của văn nghệ cần đảm bảo những ý nào sau đây? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 06/09 12:51:55
Theo tác giả, tại sao con người cần tới tiếng nói của văn nghệ? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 06/09 12:51:55