Nhận định nào dưới đây không thể hiện ý thức bảo vệ hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09 15:52:27
Hành vi nào dưới đây thể hiện lòng yêu hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 15:52:27
Ý thức bảo vệ hòa bình, lòng yêu hòa bình cần được thể hiện như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
CenaZero♡ - 06/09 15:52:26
Dùng thương lượng đàm phán để giải quyết mâu thuẫn, xung đột giữa các dân tộc, tôn giáo và quốc gia” là nội dung thể hiện khái niệm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 15:52:23
Ngăn chặn chiến tranh, bảo vệ hòa bình là trách nhiệm của? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 06/09 15:52:23
Hòa bình là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 15:52:22
Trong buổi sinh hoạt lớp của lớp 9A1, các bạn học sinh sôi nổi đưa ra ý kiến cá nhân trong việc xây dựng nội quy lớp học là thực hiện nội dung nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 15:52:21
“Tình trạng không có chiến tranh hay xung đột vũ trang là mối quan hệ hiểu biết, tôn trọng, bình đẳng và hợp tác giữa các quốc gia - dân tộc, giữa con người với con người” là nội dung thể hiện khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 15:52:18
Kỉ luật được áp được với đối tượng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 15:52:18
Đối với mỗi cá nhân, cần thực hiện kỉ luật như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 06/09 15:52:17
“Mọi người được làm chủ công việc của cộng đồng, xã hội có liên quan đến mình” thể hiện khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 06/09 15:52:16
Kỉ luật là những quy định chung của một cộng đồng hoặc tổ chức xã hội yêu cầu mọi người phải tuân theo nhằm tạo ra điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 06/09 15:52:15
“Mọi người được biết, tham gia bàn bạc, góp phần thực hiện, giám sát những công việc của tập thể và xã hội” thể hiện nội dung nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 15:52:14
Phẩm chất đạo đức của con người, thể hiện ở sự công bằng, không thiên vị, giải quyết công việc theo lẽ phải, xuất phát từ lợi ích chung và đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 06/09 15:52:13
Trong buổi sinh hoạt lớp, bạn Trung đưa ra ý kiến. Em biết ý kiến của Trung là đúng, nhưng lại bị đa số các bạn trong lớp phản đối. Trước tình huống đó em sẽ ứng xử như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 15:52:12
Chí công vô tư mang lại cho cá nhân và tập thể lợi ích nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 15:52:11
Để trở thành người có phẩm chất chí công vô tư, mỗi chúng ta cần làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 06/09 15:52:11
Biểu hiện nào sau đây thể hiện phẩm chất chí công vô tư? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 06/09 15:52:10
Khi giải quyết công việc, người chí công vô tư luôn tôn trọng điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
CenaZero♡ - 06/09 15:52:09