Nội dung của hai đoạn thơ trên là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:01:27
Đối tượng được nhà thơ nhắc đến trong hai khổ thơ trên là ai? (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 12:01:26
Phương thức biểu đạt chính được sử dụng đoạn thơ là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 12:01:25
Đọc bài thơ sau và trả lời câu hỏi: Chỉ có thuyền mới hiểu Biển mênh mông nhường nào Chỉ có biển mới biết Thuyền đi đâu, về đâu Những ngày không gặp nhau Biển bạc đầu thương nhớ Những ngày không gặp nhau Lòng thuyền đau – rạn vỡ (Thuyền và biển – ... (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 12:01:24
Nội dung chính của văn bản nói về điều gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 12:01:19
Câu chuyện được kể theo ngôi thứ mấy? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 07/09 12:01:18
Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: CON SẺ Tôi đi dọc lối vào vườn. Con chó chạy trước tôi. Chợt nó dừng chân và bắt đầu bò, tuồng như đánh hơi thấy vật gì. Tôi nhìn dọc lối đi và thấy một con sẻ non mép vàng óng, trên đẩu có một nhúm lông tơ. Nó ... (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 12:01:17
Nghệ thuật đối xuất hiện ở đâu trong bài thơ? (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 12:01:04
Nội dung của bài thơ là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 12:01:02
Điểm giống nhau trong lập luận của mỗi khổ thơ là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Phạm Văn Phú - 07/09 12:01:01
02 biện pháp nghệ thuật tiêu biểu trong bài thơ trên là: (Ngữ văn - Lớp 10)
Bạch Tuyết - 07/09 12:00:59
Những điều tốt nhỏ và những lời nói yêu thương tạo nên những gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 12:00:58
Những điều bé nhỏ được nhắc đến trong văn bản là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 12:00:55
Đọc bài thơ sau và trả lời câu hỏi: Những giọt nước bé nhỏ, Những hạt bụi đang bay Đã làm nên biển lớn Và cả trái đất này. Cũng thế, giây và phút, Ta tưởng ngắn, không dài, Đã làm nên thế kỷ, Quá khứ và tương lai. Những sai lầm nhỏ bé Ta tưởng ... (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:00:54