Sử dụng một nguồn điện xoay chiều có biểu thức điện áp là: , cấp cho một đoạn mạch điện gồm điện trở, tụ điện và cuộn cảm thuần mắc nối tiếp như hình vẽ. Điện áp hiệu dụng đo được như sau: Điện áp UAB UAN ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:38:54
Sử dụng một nguồn điện xoay chiều có biểu thức điện áp là: , cấp cho một đoạn mạch điện gồm điện trở, tụ điện và cuộn cảm thuần mắc nối tiếp như hình vẽ. Điện áp hiệu dụng đo được như sau: Điện áp UAB UAN ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 12:37:36
Sử dụng một nguồn điện xoay chiều có biểu thức điện áp là: , cấp cho một đoạn mạch điện gồm điện trở, tụ điện và cuộn cảm thuần mắc nối tiếp như hình vẽ. Điện áp hiệu dụng đo được như sau: Điện áp UAB UAN ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 07/09 12:37:35
Các hạt nhân của các nguyên tử được cấu tạo từ các hạt sơ cấp gồm proton mang điện tích dương và các nơtron không mang điện gọi chung là các nuclôn. Trong tự nhiên, có nhiều hạt nhân tự động phóng ra các tia gọi là tia phóng xạ và biến đổi thành một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:37:27
Các hạt nhân của các nguyên tử được cấu tạo từ các hạt sơ cấp gồm proton mang điện tích dương và các nơtron không mang điện gọi chung là các nuclôn. Trong tự nhiên, có nhiều hạt nhân tự động phóng ra các tia gọi là tia phóng xạ và biến đổi thành một ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:37:25
Mary đang thực hiện một thí nghiệm liên quan đến quang phổ điện từ. Cô ấy quan sát một số loại sóng khác nhau và ghi lại bước sóng, tần số và tốc độ của chúng. Loại bức xạ Bước sóng (m) Tần số (Hz) Tốc độ (m/s) Sóng vô tuyến ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 07/09 12:37:21
Mary đang thực hiện một thí nghiệm liên quan đến quang phổ điện từ. Cô ấy quan sát một số loại sóng khác nhau và ghi lại bước sóng, tần số và tốc độ của chúng. Loại bức xạ Bước sóng (m) Tần số (Hz) Tốc độ (m/s) Sóng vô tuyến ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 07/09 12:37:19
Mary đang thực hiện một thí nghiệm liên quan đến quang phổ điện từ. Cô ấy quan sát một số loại sóng khác nhau và ghi lại bước sóng, tần số và tốc độ của chúng. Loại bức xạ Bước sóng (m) Tần số (Hz) Tốc độ (m/s) Sóng vô tuyến ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:37:17
Mary đang thực hiện một thí nghiệm liên quan đến quang phổ điện từ. Cô ấy quan sát một số loại sóng khác nhau và ghi lại bước sóng, tần số và tốc độ của chúng. Loại bức xạ Bước sóng (m) Tần số (Hz) Tốc độ (m/s) Sóng vô tuyến ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 07/09 12:37:16
Mary đang thực hiện một thí nghiệm liên quan đến quang phổ điện từ. Cô ấy quan sát một số loại sóng khác nhau và ghi lại bước sóng, tần số và tốc độ của chúng. Loại bức xạ Bước sóng (m) Tần số (Hz) Tốc độ (m/s) Sóng vô tuyến ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 12:37:12
Dao động điều hòa là chuyển động lặp đi lặp lại quanh vị trí cân bằng, tuân theo quy luật hình sin. Lực tổng hợp tác dụng lên vật dọc theo phương chuyển động luôn hướng về vị trí cân bằng nên có tên gọi là lực hồi phục hay lực kéo về. Để đơn giản, ta ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:37:08
Bạn An đang thực hiện thí nghiệm với vật nặng 5kg buộc vào sợi dây 3m buộc trên trần nhà như hình vẽ: An hạ vật xuống và để nó lắc lư tự do. Bạn ấy đo khoảng thời gian để quả nặng trở lại vị trí ban đầu (giả sử không có lực nào ngoài trọng lực tác ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 12:36:54
Bạn An đang thực hiện thí nghiệm với vật nặng 5kg buộc vào sợi dây 3m buộc trên trần nhà như hình vẽ: An hạ vật xuống và để nó lắc lư tự do. Bạn ấy đo khoảng thời gian để quả nặng trở lại vị trí ban đầu (giả sử không có lực nào ngoài trọng lực tác ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 12:36:52
Bạn An đang thực hiện thí nghiệm với vật nặng 5kg buộc vào sợi dây 3m buộc trên trần nhà như hình vẽ: An hạ vật xuống và để nó lắc lư tự do. Bạn ấy đo khoảng thời gian để quả nặng trở lại vị trí ban đầu (giả sử không có lực nào ngoài trọng lực tác ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 12:36:49
Bạn An đang thực hiện thí nghiệm với vật nặng 5kg buộc vào sợi dây 3m buộc trên trần nhà như hình vẽ: An hạ vật xuống và để nó lắc lư tự do. Bạn ấy đo khoảng thời gian để quả nặng trở lại vị trí ban đầu (giả sử không có lực nào ngoài trọng lực tác ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 12:36:41
Một con lắc đồng hồ gồm một thanh thẳng, nhẹ, đầu dưới có gắn một vật nặng, đầu trên có thể q quay tự do quanh một trục cố định nằm ngang. Chu kì dao động nhỏ T của con lắc phụ thuộc vào cấu tạo của nó và gia tốc trọng trường g nơi đặt đồng hồ theo ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:36:14
Một nhà vật lý thực hiện một loạt các thí nghiệm để xác định độ lớn tương đối của điện tích trên bốn hạt. Một hạt đã cho được coi là có độ lớn điện tích hơn hạt khác nếu nó đẩy ra (hoặc hút vào) một điện tích dương xa hơn hạt kia. Một hạt đẩy điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:36:06
Một nhà vật lý thực hiện một loạt các thí nghiệm để xác định độ lớn tương đối của điện tích trên bốn hạt. Một hạt đã cho được coi là có độ lớn điện tích hơn hạt khác nếu nó đẩy ra (hoặc hút vào) một điện tích dương xa hơn hạt kia. Một hạt đẩy điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:36:02
Một nhà vật lý thực hiện một loạt các thí nghiệm để xác định độ lớn tương đối của điện tích trên bốn hạt. Một hạt đã cho được coi là có độ lớn điện tích hơn hạt khác nếu nó đẩy ra (hoặc hút vào) một điện tích dương xa hơn hạt kia. Một hạt đẩy điện ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 07/09 12:35:58
Một học sinh quan tâm đến việc xác định mối quan hệ giữa cường độ dòng điện, điện áp và điện trở trong mạch điện một chiều, chẳng hạn như mối quan hệ giữa pin được nối với bóng đèn. Học sinh đã xây dựng mạch điện như hình 1 bằng điện trở 2Ω2Ω. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:35:49
Một học sinh quan tâm đến việc xác định mối quan hệ giữa cường độ dòng điện, điện áp và điện trở trong mạch điện một chiều, chẳng hạn như mối quan hệ giữa pin được nối với bóng đèn. Học sinh đã xây dựng mạch điện như hình 1 bằng điện trở 2Ω2Ω. Dòng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:24:23
Một học sinh quan tâm đến việc xác định mối quan hệ giữa cường độ dòng điện, điện áp và điện trở trong mạch điện một chiều, chẳng hạn như mối quan hệ giữa pin được nối với bóng đèn. Học sinh đã xây dựng mạch điện như hình 1 bằng điện trở 2Ω2Ω. Dòng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:24:18
Một học sinh quan tâm đến việc xác định mối quan hệ giữa cường độ dòng điện, điện áp và điện trở trong mạch điện một chiều, chẳng hạn như mối quan hệ giữa pin được nối với bóng đèn. Học sinh đã xây dựng mạch điện như hình 1 bằng điện trở 2Ω2Ω. Dòng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 12:24:12
Một học sinh quan tâm đến việc xác định mối quan hệ giữa cường độ dòng điện, điện áp và điện trở trong mạch điện một chiều, chẳng hạn như mối quan hệ giữa pin được nối với bóng đèn. Học sinh đã xây dựng mạch điện như hình 1 bằng điện trở 2Ω2Ω. Dòng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 07/09 12:24:03
Một học sinh đang làm một thí nghiệm liên quan đến lực, quãng đường, công và thời gian thực hiện công. Học sinh đưa ra bảng sau: Lực (F) Quãng đường đi (s) Công (A) Thời gian (t) 3 N 1 m 3 J 10 s 4 N 10 m 40 J 20 s ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 07/09 12:23:58
Một học sinh đang làm một thí nghiệm liên quan đến lực, quãng đường, công và thời gian thực hiện công. Học sinh đưa ra bảng sau: Lực (F) Quãng đường đi (s) Công (A) Thời gian (t) 3 N 1 m 3 J 10 s 4 N 10 m 40 J 20 s ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:23:51
Một học sinh đang làm một thí nghiệm liên quan đến lực, quãng đường, công và thời gian thực hiện công. Học sinh đưa ra bảng sau: Lực (F) Quãng đường đi (s) Công (A) Thời gian (t) 3 N 1 m 3 J 10 s 4 N 10 m 40 J 20 s ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 07/09 12:23:45