Câu tục ngữ số 3 giúp em nhận ra bài học gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:34:35
Qua các văn bản 1,2,3, tác giả muốn mượn hình ảnh của các sự vật để làm gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:34:34
Biện pháp tu từ chủ yếu được sử dụng trong bài thơ số 1 và số 2 là gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 07/09 12:34:33
Văn bản Biết người, biết ta thuộc thể thơ gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 07/09 12:34:33
Chó sói cố tình vặn vẹo, hạch sách chiên con nhằm mục đích gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 12:34:32
Chó sói là nhân vật có tính cách như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:34:32
Chó sói bắt gặp chiên con ở đâu? (Ngữ văn - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 12:34:31
Truyện Chó sói và chiên con có mấy nhân vật? (Ngữ văn - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 07/09 12:34:30
Ngoài việc phê phán kẻ bỏ mặc bạn bè trong lúc hoạn nạn, truyện Hai người bạn đồng hành và con gấu còn có ý nghĩa gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 12:34:30
Trong truyện Hai người bạn đồng hành và con gấu, người bạn thứ nhất đã làm gì khi thấy chú gấu nhảy ra vồ. (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:34:29
Hai câu chuyện trong văn bản Những tình huống hiểm nghèo thuộc thể loại gì? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 12:34:28
Truyện Hai người bạn đồng hành và con gấu phê phán đối tượng nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 07/09 12:34:28
Văn bản Hai người bạn đồng hành và con gấu được in trong tác phẩm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:34:27
Văn bản Những tình huống hiểm nghèo nhắc đến những câu chuyện nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 07/09 12:34:26