Đoạn văn sau cho thấy tác giả đã huy động kiến thức nào vào việc đọc hiểu văn bản: “Ba chữ mấy từng cao cho thấy tầm nhìn thi sĩ rộng mở cùng với các tầng trời. Nếu nền phông gợi những khoảng xa của hậu cảnh, thì ở gần tầm mắt hơn, hiện ra một tiên ... (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 12:48:22
Những từ ngữ nào có tác dụng kết nối ý của phần 5 với các phần trước đó? (Ngữ văn - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 12:48:21
Từ ngữ nào sau đây KHÔNG có tính gợi hình, gợi cảm trong phần 4? (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 12:48:20
Ở đoạn văn cuối (“Tất cả những điều ấy [...] đến thế kỉ nào?”), tác giả chủ yếu sử dụng kiểu câu nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 12:48:20
Để làm rõ đặc sắc về nội dung và nghệ thuật của từng cặp câu “đề, thực, luận, kết”, tác giả Chu Văn Sơn đã kết hợp những thao tác nghị luận nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 12:48:19
Nhan đề Gió thanh lay động cành cô trúc có nghĩa là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 07/09 12:48:19
Các luận điểm của văn bản Gió thanh lay động cành cô trúc là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
CenaZero♡ - 07/09 12:48:18