Từ việc gợi ra cho Vương Thông sự lựa chọn đã cho thấy cách ứng xử của Nguyễn Trãi, Lê Lợi và nghĩa quân Lam Sơn như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 07/09 12:49:50
Trong phần 4, tác giả đã gợi ra cho Vương Thông lựa chọn nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 12:49:50
Yếu tố nào tạo nên tính chất đanh thép trong đoạn 3? (Ngữ văn - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 07/09 12:49:50
Tại sao việc nói đến mệnh trời lại cần thiết trong bức thư này? (Ngữ văn - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 12:49:49
Việc tác giả chọn hình thức nghị luận là một bức thư có tác dụng gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Tô Hương Liên - 07/09 12:49:49
Đối tượng bức thư hướng đến là ai? (Ngữ văn - Lớp 10)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 12:49:48
Mục đích của bức thư là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 12:49:48
Ý nào sau đây không đúng khi nói về lý do giặc tất yếu phải thua? (Ngữ văn - Lớp 10)
Phạm Văn Bắc - 07/09 12:49:47
Tác giả nhắc đến những chuyện xưa nhằm mục đích gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 12:49:47
Từ nào được nhắc lại nhiều lần trong đoạn 1? (Ngữ văn - Lớp 10)
Phạm Minh Trí - 07/09 12:49:47
Tác phẩm nào sau đây KHÔNG PHẢI của Nguyễn Trãi? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trần Đan Phương - 07/09 12:49:46