Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 61 đến 65: “Hầu hết mọi người đều gặp khó khăn khi tiêu hóa khoa học hiện đại, vì ngôn ngữ toán học của nó rất khó để bộ não chúng ta có thể hấp thụ được, và những phát hiện của nó thường mâu thuẫn với ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 15:48:49
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 61 đến 65: “Hầu hết mọi người đều gặp khó khăn khi tiêu hóa khoa học hiện đại, vì ngôn ngữ toán học của nó rất khó để bộ não chúng ta có thể hấp thụ được, và những phát hiện của nó thường mâu thuẫn với ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 15:48:49
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 61 đến 65: “Hầu hết mọi người đều gặp khó khăn khi tiêu hóa khoa học hiện đại, vì ngôn ngữ toán học của nó rất khó để bộ não chúng ta có thể hấp thụ được, và những phát hiện của nó thường mâu thuẫn với ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 07/09 15:48:49
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 61 đến 65: “Hầu hết mọi người đều gặp khó khăn khi tiêu hóa khoa học hiện đại, vì ngôn ngữ toán học của nó rất khó để bộ não chúng ta có thể hấp thụ được, và những phát hiện của nó thường mâu thuẫn với ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 15:48:49
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 61 đến 65: “Hầu hết mọi người đều gặp khó khăn khi tiêu hóa khoa học hiện đại, vì ngôn ngữ toán học của nó rất khó để bộ não chúng ta có thể hấp thụ được, và những phát hiện của nó thường mâu thuẫn với ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 15:48:48
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 56 đến 60: "Người Việt Nam có thể coi là ít tinh thần tôn giáo. Họ coi trọng hiện thế trần tục hơn thế giới bên kia. Không phải người Việt Nam không mê tín, họ tin có linh hồn, ma quỷ, Thần Phật. Nhiều ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 15:33:35
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 56 đến 60: "Người Việt Nam có thể coi là ít tinh thần tôn giáo. Họ coi trọng hiện thế trần tục hơn thế giới bên kia. Không phải người Việt Nam không mê tín, họ tin có linh hồn, ma quỷ, Thần Phật. Nhiều ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 15:33:34
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 56 đến 60: "Người Việt Nam có thể coi là ít tinh thần tôn giáo. Họ coi trọng hiện thế trần tục hơn thế giới bên kia. Không phải người Việt Nam không mê tín, họ tin có linh hồn, ma quỷ, Thần Phật. Nhiều ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 15:33:34
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 51 đến 55: (1) "Những người vợ nhớ chồng còn góp cho Đất Nước những núi Vọng Phu (2) Cặp vợ chồng yêu nhau góp nên hòn Trống Mái ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 07/09 15:33:33
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 51 đến 55: (1) "Những người vợ nhớ chồng còn góp cho Đất Nước những núi Vọng Phu (2) Cặp vợ chồng yêu nhau góp nên hòn Trống Mái ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 15:33:32
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 51 đến 55: (1) "Những người vợ nhớ chồng còn góp cho Đất Nước những núi Vọng Phu (2) Cặp vợ chồng yêu nhau góp nên hòn Trống Mái ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 07/09 15:33:32
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 51 đến 55: (1) "Những người vợ nhớ chồng còn góp cho Đất Nước những núi Vọng Phu (2) Cặp vợ chồng yêu nhau góp nên hòn Trống Mái ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 07/09 15:33:31
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 51 đến 55: (1) "Những người vợ nhớ chồng còn góp cho Đất Nước những núi Vọng Phu (2) Cặp vợ chồng yêu nhau góp nên hòn Trống Mái ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 07/09 15:33:30
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm A(0;0;2), điểm M nằm trên mặt phẳng (Oxy) và M≠O. Gọi D là hình chiếu vuông góc của O lên AM và E là trung điểm của OM. Biết đường thẳng DE luôn tiếp xúc với một mặt cầu cố định. Tính bán kính mặt cầu đó. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 15:33:18
Từ một khúc gỗ hình trụ có đường kính 50 cm, người ta cắt khúc gỗ bởi một mặt phẳng đi qua đường kính đày và nghiêng với đáy một góc 45° để lấy một hình nêm (xem hình minh họa dưới đây). Khi đó, thể tích V của hình nêm (hình 2) bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 15:33:17
Cho phương trình z2+z⋅z¯−1=0. Số nghiệm phức của phương trình đã cho bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 15:33:16
Thể tích V của khối tròn xoay được sinh ra khi quay hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=x2−1 xung quanh trục hoành là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 15:33:15
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho các điểm A(1;−3;−1),B(2;−4;0),C(0;−2;2). Xác định tộ độ điểm D để tứ giác ABCD là hình bình hành? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 07/09 15:33:15
Cho f(x).g(x) lả các hàm số liên tục trên đoạn [2;6] và thỏa mãn ∫23f(x)dx=−3;∫36f(x)dx=6;∫36g(x)dx=5. Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào saî? (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 07/09 15:33:14
Cho hai số phức z, w thỏa mãn |z−1+i|=2 và w=z−iz+3−i. Giá trị lớn nhất của |w| bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 07/09 15:33:13
Cho hàm số f(x)=x2−1 và g(x)=1x. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 07/09 15:33:12
Gọi M(x;y) là điểm biểu diễn số phức z và độ dài OM = 2. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 07/09 15:33:11
Phương trình xx−1−x−1x=0 có nghiệm: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 07/09 15:33:10
Bạn An đã sử dụng một tấm bìa carton cắt ghép thành 5 khối lập phương cạnh bằng 4 cm và ghép thành một mô hình chữ thập như hình vẽ. Diện tích toàn phần Stp của khối chữ thập bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 07/09 15:33:10
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P) có phương trình 2x−2y+z+2=0. Mặt cầu (S) tâm I(3;2;2) và tiếp xúc với mặt phẳng (P) có phương trình: (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 07/09 15:33:10
Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như hình vẽ. Bắt phương trình fex(Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 07/09 15:33:09
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho phương trình hai mặt phẳng (P):x−3y+z−2=0 và (Q):2x−y+2z+1=0. Đường thẳng Δ là giao tuyến của hai mặt phẳng (P) và Q) có phương trình: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 07/09 15:33:09
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P) có phương trình 3x+y+z−3=0. Vectơ nào sau đây không là vectơ pháp tuyến của mặt phẳng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 07/09 15:33:09
Có bao nhiêu số nguyên x sao cho tồn tại số thực y thỏa mãn 2x2+y2=3x−y ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 07/09 15:33:09
Cho hình lập phương ABCD.AˈBˈCˈDˈ cạnh 2a, gọi M là điểm thuộc cạnh BBˈ sao cho BM=13BB' và P là điểm thuộc cạnh DDˈ sao cho DP=14DD'. Mặt phẳng (AMP) cắt CCˈ tại N và chia khối lập phương thành 2 khối đa diện. Tỉ số thể tích của 2 khối đa diện bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 15:33:08
Hàm số nào sau đây có đồ thị như hình bên? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 07/09 15:33:07
Cho hàm số f(x) có đạo hàm trên R và có đồ thị hàm y=f'(x) như hình vẽ. Biết rằng f(0)+f(4)=f(2)+f(5). Giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của f(x) trên đoạn [0;5] lần lượt là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 07/09 15:33:07
Cho hàm số y =f(x) có bảng biến thiên như sau: Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [−2022;2022] để đồ thị hàm số y=1f2(x)−m có 5 đường tiệm cận đứng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 07/09 15:33:05
Hàm số y=2x3−x+2 đồng biến trên khoảng nào trong các khoảng sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 15:33:04
Cho dãy số các số dương chia cho 5 dư 3 sắp xếp theo thứ tự tăng dần. Số hạng thứ 100 bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 07/09 15:33:03