Thông tin chính mà tác giả muốn truyền tải qua văn bản là gì? (Ngữ văn - Lớp 8)
Trần Đan Phương - 29/10 17:13:36
Vì sao người dân châu thổ lại mong được đón lũ? (Ngữ văn - Lớp 8)
Phạm Văn Phú - 29/10 17:13:36
Theo tác giả, mùa nước lũ được coi là gì? (Ngữ văn - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 29/10 17:13:36
Chúng ta cần làm gì khi đối diện với tình trạng lũ lụt hiện nay tại Đồng bằng sông Cửu Long? (Ngữ văn - Lớp 8)
Bạch Tuyết - 29/10 17:13:36
Tình trạng lũ lụt tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong những năm gần đây là: (Ngữ văn - Lớp 8)
Phạm Minh Trí - 29/10 17:13:35
Nguồn gốc của “những hòn đá tròn lẳn, hình ô-van, có màu xanh trắng hoặc xanh đen như đá gra-nít” là: (Ngữ văn - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 29/10 17:13:35
Những thông tin được đưa đến trong văn bản có điểm gì mới so với điều em đã biết? (Ngữ văn - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 29/10 17:13:35
Vì sao trong văn bản, tác giả hầu như không nói đến tác hại của lũ, dù không quên nhắc đến một số “trận lũ lớn lịch sử”? (Ngữ văn - Lớp 8)
Nguyễn Thị Nhài - 29/10 17:13:35
Trong văn bản, hiện tượng lũ ở miền châu thổ sông Cửu Long đã được soi chiếu từ những góc nhìn nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
Tô Hương Liên - 29/10 17:13:35
Vì sao có lũ lớn lại là điều được người dân miền sông nước mong đợi? (Ngữ văn - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 29/10 17:13:35
Sự trù phú của đồng bằng sông Cửu Long được biểu hiện như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 29/10 17:13:34
Những điểm đặc biệt trong sự hình thành vùng châu thổ sông Cửu Long là gì? (Ngữ văn - Lớp 8)
Đặng Bảo Trâm - 29/10 17:13:34
Tác giả giải thích như thế nào về quá trình kiến tạo đồng bằng nói chung? (Ngữ văn - Lớp 8)
Phạm Văn Bắc - 29/10 17:13:34
Phần sa-pô báo hiệu điều gì sẽ được triển khai trong văn bản? (Ngữ văn - Lớp 8)
Tôi yêu Việt Nam - 29/10 17:13:34