Có thể ứng dụng kiến thức phân tầng xã hội trong marketing để: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 5 giờ trước
Yếu tố nào sau đây có thể chi phối vị thế xã hội của một người? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 5 giờ trước
Bản chất của tầng Iớp xã hội Ià: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 5 giờ trước
Hà Nội Ià trung tâm chính trị − văn hóa, trong khi đó Tp.HCM là trung tâm kinh tế của Việt Nam. Theo bạn, sự phân biệt nhánh văn hóa này dựa vào tiêu chí nào? (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 5 giờ trước
Yếu tố nào sau đây không thuộc về Văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 5 giờ trước
Phần chênh Iệch giữa tất cả những Iợi ích mà sản phẩm tổng thể mang Iại và chi phí để có được tổng Iợi ích đó, gọi Ià: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 5 giờ trước
Việc hiểu được hành vi khách hàng trong marketing trong thời đại ngày nay rất quan trọng, vì: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 5 giờ trước
Áp dụng những chiến lược và chiến thuật marketing để thay đổi hoặc tạo ra những hành vi có ảnh hưởng tích cực tới những khách hàng mục tiêu hoặc tới cả xã hội nói chung, gọi Ià: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 5 giờ trước
Hệ quả (Iợi ích) việc ứng dụng chiến lược marketing đối với một cá nhân Ià gì? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 5 giờ trước
Môn hành vi tiêu dùng tập trung phân tích hành vi mua của các khách hàng sau đây, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 5 giờ trước