Sử dụng hình ảnh hấp dẫn và cường độ cao có thể tác động vào giai đoạn nào trong tiến trình nhận thức của khách hàng? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 19/11 20:21:41
Theo Zigmund Freud, trạng thái tâm lý mà con người biết mình làm gì, cần gì, động cơ mang tính lý trí, gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:21:41
Hiện tượng ASCH là hiện tượng gì? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 19/11 20:21:41
Nhóm được hình thành bởi những người không có khao khát (khao khát âm) trở thành thành viên của một nhóm nào đó , gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 19/11 20:21:40
Nhóm được hình thành từ việc các thành viên tiếp xúc với nhau trên internet, gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:40
Dựa vào mức độ liên kết xã hội, nhóm được hình thành từ các mối quan hệ lỏng lẻo và ít tương tác, gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:21:40
Là một nhóm có những quan điểm và giá trị được các cá nhân khác sử dụng để làm cơ sở cho hành vi hiện tại của mình, gọi là (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 19/11 20:21:40
Có thể ứng dụng kiến thức phân tầng xã hội trong marketing để: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11 20:21:40
Yếu tố nào sau đây có thể chi phối vị thế xã hội của một người? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11 20:21:40
Bản chất của tầng lớp xã hội là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 19/11 20:21:40
Hà Nội là trung tâm chính trị - văn hóa, trong khi đó Tp.HCM là trung tâm kinh tế của Việt Nam. Theo bạn, sự phân biệt nhánh văn hóa này dựa vào tiêu chí nào? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 19/11 20:21:39
Yếu tố nào sau đây không thuộc về Văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11 20:21:39
Phần chênh lệch giữa tất cả những lợi ích mà sản phẩm tổng thể mang lại và chi phí để có được tổng lợi ích đó, gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11 20:21:39
Việc hiểu được hành vi khách hàng trong marketing trong thời đại ngày nay rất quan trọng, vì: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 19/11 20:21:39
Áp dụng những chiến lược và chiến thuật marketing để thay đổi hoặc tạo ra những hành vi có ảnh hưởng tích cực tới những khách hàng mục tiêu hoặc tới cả xã hội nói chung, gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 19/11 20:21:38
Hệ quả (lợi ích) việc ứng dụng chiến lược marketing đối với một cá nhân là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:21:38
Môn hành vi tiêu dùng tập trung phân tích hành vi mua của các khách hàng sau đây, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11 20:21:38
Lời khuyên từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân, hàng xóm là … là tìm kiếm thông tin (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 19/11 20:21:38
Người tiêu dùng nhận thức về màu sắc và kích cỡ của sản phẩm là nhận thức qua: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:38
Bổ sung vào khoảng trống của câu sau: Một sản phẩm được cảm nhận là thích ứng với cá nhân người tiêu dùng khi nó tương thích với nhu cầu, mục đính và bản ngả (cái tôi). Sư thích ứng cá nhân đó lại tạo ra … (1)… thúc đẩy xử lý thông tin ra …(2)… và ... (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 19/11 20:21:37
Chọn ví dụ nào dưới đây phù hợp với ý nghĩa “nhu cầu hưởng thụ” của người tiêu dùng theo thuyết động cơ tâm lý của McGuire? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:21:37
Thuyết nhu cầu của Maslow phân cấp các nhu cầu của con người theo thứ tự sau: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:37
Ví dụ nào minh họa cho “sự lôi cuốn với quyết định và hành vi” đối với người tiêu dùng? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:21:37
Đáp án nào sau đây là ví dụ cụ thể về sự lôi cuốn tạm thời? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11 20:21:37
Điền vào khoảng trống: “Sự … (1) … là một sự trãi nghiệm tâm lý của người tiêu dùng có …(2)… hoặc trạng thái không quan sát được của động cơ: sự háo hức, quan tâm, lo lắng, say mê và cam kết. Trạng thái này được tạo ra bởi một tình huống cụ thể, dẫn ... (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11 20:21:37
Ví dụ nào phù hợp với đặc điểm “Động cơ duy trì cân bằng giữa mong muốn sự ổn định và tìm kiếm sự đa dạng”? A. Buổi sáng một sinh viên thường ăn lót dạ bằng mì ăn liền, trưa ăn bánh mì, buổi tối ăn cơm. B. Bà nội trợ luôn thay đổi món ăn cho gia đình ... (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11 20:21:37
Đâu là ví dụ cụ thể về một người tiêu dùng có thể có nhiều động cơ đồng thời (cùng một lúc) và đôi khi mâu thuẫn nhau: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:36
Một người tiêu dùng có thể có nhiều động cơ đồng thời (cùng một lúc) và đôi khi mâu thuẫn nhau: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:36
Một trạng thái kích hoạt nội tại khơi dậy sinh lực hành động nhằm đạt được mục đích”, là định nghĩa của: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:36
.Yếu tố nào sau đây không thuộc về nhóm yếu tố mang tính chất xã hội ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:21:35
Người tiêu dùng có nhu cầu tư duy cao là (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11 20:21:35
Chủ nghĩa giáo điều trong hành vi tiêu dùng là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11 20:21:35
Theo thuyết mức độ kích thích tối ưu, cá nhân thích những kích thích ở mức độ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 19/11 20:21:34
-“Người thường mua hàng ở các shop giảm giá, quen thuộc và mua các SP hay dùng trước đây. Họ nhạy cảm về giá và không quan tâm SP công nghệ mới”. Đó là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:21:34
Khách hàng mục tiêu của các sản phẩm và dịch vụ giành cho trẻ em là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 19/11 20:21:34
“Nguời thích đánh giá chất lượng hàng hóa dựa vào giá cả, hay mua hàng ở chợ hay cửa hàng giảm giá, ít tìm kiếm thông tin trước khi mua hàng”, đó là hành vi tiêu dùng của: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11 20:21:33
“Nguời thích tìm kiếm thông tin trước khi mua hàng và ít khi xem giá là tiêu chí của chất lượng, thường dựa vào các đặc điểm hiện có của sản phẩm”, đó là hành vi tiêu dùng của: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 19/11 20:21:33
Hình thức tiêu dùng đền bù là? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 19/11 20:21:33
Đâu là ví dụ cụ thể của việc mua sản phẩm để biểu tượng địa vị? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:21:32