Mức độ tác động của nhóm ảnh hưởng tới sự lựa chọn sản phẩm rất mạnh với: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11 20:21:23
Do nhận thức được “tác dụng phụ” của việc tiêu dùng mì chính và bạn yêu cầu ngườigiúp việc không sử dụng mì chính khi chế biến thức ăn. Như vậy bạn đã tác động đến hành vitiêu dùng của gia đình bạn ở góc độ: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:23
Khi bạn đang lật giở cuốn “thực đơn” của một nhà hàng để chọn món ăn cho bữa tối là bạn đang: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:21:23
Ảnh hưởng của người vợ và chồng trong các quyết định mua hàng: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:21:23
Trong giai đoạn tìm kiếm thông tin, người tiêu dùng thường nhận được thông tin từ nguồnthông tin… nhiều nhất, nhưng nguồn thông tin… lại có vai trò quan trọng cho hành động mua (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11 20:21:23
Hai khách hàng có cùng động cơ như nhau nhưng khi vào cùng một cửa hàng thì lại có sự lựa chọn khác nhau về nhãn hiệu sản phẩm, đó là do họ có sự khác nhau về: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:21:22
Theo định nghĩa, ………của một con người được thể hiện qua sự quan tâm, hành động, quan điểm về các nhân tố xung quanh. (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:22
Tập hợp các quan điểm theo niềm tin của một khách hàng về một nhãn hiệu sản phẩm nào đó được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:22
Một người mà các quyết định của người đó tác động đến quyết định cuối cùng của người khác được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 19/11 20:21:22
Hệ thống cấp bậc nhu cầu theo lý thuyết của Maslow là trật tự cố định, điều này có phù hợp với thực tế cuộc sống không? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:21:22
Theo lý thuyết của Maslow, nhu cầu của con người được sắp xếp theo thứ bậc nào? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 19/11 20:21:21
Một khách hàng có thể không hài lòng với sản phẩm mà họ đã mua và sử dung; trạng thái cao nhất của sự không hài lòng được biểu hiện bằng thái độ nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:21:21
Bản chất của “động cơ” được hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:21:20
Một khách hàng dự định mua chiếc xe máy A nhưng lại nhận được thông tin từ các người bạn là dịch vụ bảo dưỡng của hãng này rất kém. Thông tin trên là: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11 20:21:20
Xét theo hình thức thể hiện chuẩn mực, chúng ta có (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:21:19
Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không phải là tác nhân môi trường có thể ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 19/11 20:21:19
Phát biểu nào sau đây là mua sắm hoàn toàn không kế hoạch (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11 20:21:18
Hướng tìm kiếm thông tin là gì ? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11 20:21:18
Việc ứng dụng cá tính cá nhân nên hay không trong nghiên cứu hành vi khách hàng đc tiến hành ở giai đoạn nào? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:18
Các đặc tính phân biệt trọng tâm giữa cá tính và cá nhân (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 19/11 20:21:17
Học thuyết nào sau đây là học thuyết cá tính (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 19/11 20:21:17
Các kích thích chính tác động đến hộp đen ý thức người tiêu dùng. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 19/11 20:21:16
Các nhóm chính sách chính trong marketing tác động đến hành vi mua hàng là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:21:16
Các yếu tố kích thích nhu cầu mua sắm, sử dụng và hệ quả mua sắm là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 19/11 20:21:16
Phát biểu liên quan đến tuổi tác, vòng đời của cá nhân (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 19/11 20:21:15
Người Đức có câu châm ngôn “một quà tặng nhỏ giữ lại tình bạn đẹp” đây là ngôn ngữ gì trong văn hóa (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11 20:21:15
Giá trị văn hóa là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:21:15
Phát biểu nào sau đây là quá trình lĩnh hội văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 19/11 20:21:15
Minh họa nào dưới đây mang ý nghĩa biểu tượng trong văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 19/11 20:21:15
Mức độ của quá trình tìm kiếm thông tin được thể hiện như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 19/11 20:21:14
Quá trình tìm kiếm thông tin đến từ đâu? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 19/11 20:21:14
Các yếu tố kích thích nhu cầu trong việc mua sắm, sử dụng hệ quả mua sắm là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 19/11 20:21:14
Đâu là đặc trưng của một nền văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 19/11 20:21:14
Chức năng chủ yếu của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 19/11 20:21:14
Chuẩn mực văn hóa là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 19/11 20:21:14
Nhánh văn hóa được hiểu như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 19/11 20:21:13
Kiểu củng cố hành vi nào được áp dụng với chương trình “tích 1 tem cho mỗi 200,000đ hóa đơn mua hàng và 20 tem thì đổi một sản phẩm nhà bếp miễn phí”? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:21:12
Với hành vi mua theo thói quen, trình tự của các thành phần thái độ sẽ là: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 19/11 20:21:11
Trong bữa sáng, người VN ăn tô phở còn người Mỹ ăn hamburger. Đây là ____ của văn hóA. (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 19/11 20:21:11
Với SP tiêu dùng cá nhân, người tiêu dùng có thể dựa vào khái niệm ____ của họ. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 19/11 20:21:11