Các yếu tố ảnh huởng đến sự hình thành thái độ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 20/11 22:16:07
Theo lý thuyết của Freud, ông cho rắng nhân cách con người gồm: chọn câu sai (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 20/11 22:16:07
Cách ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 20/11 22:16:07
Đâu không phải là phong cách sống của khách hàng: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 20/11 22:16:07
Tình trạng kinh tế của một người có thể đánh giá qua các yếu tố, ngọai trừ (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 20/11 22:16:07
Đối với người lớn tuổi – Quảng cáo thường đưa ra gợi ý về: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 20/11 22:16:06
Thuyết nhu cầu của Maslow phân cấp các nhu cầu của con người theo thứ tự sau (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 20/11 22:16:06
Chu kỳ sống của gia đình dựa trên những biến cố chính của gia đình, ngọai trừ (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 20/11 22:16:06
Ý nghĩa của gia đình trong nghiên cứu hành vi khách hàng là các yếu tố, ngọai trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 20/11 22:16:06
Mức độ ảnh huởng của nhóm tham khảo để biết hành vi khách hàng phụ thuộc vào các yếu tố, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 20/11 22:16:06
Phong tục tập quán gồm những yếu tố, ngọai trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 20/11 22:16:06
Văn hóa tiêu dùng thể hiện ở các ý sau đây, ngoại trừ. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 20/11 22:16:06
Yếu tố nào thuộc nhánh văn hóa (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 20/11 22:16:05
Yếu tố nào không thuộc các yếu tố văn hoá ảnh huởng đến hành vi khách hàng: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 20/11 22:16:05
Cách tiếp cận cũ của các quan điểm Marketing về hành vi khách hàng: (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 20/11 22:16:05
Nghiến cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm dầu gội đầu để biết được những vấn đề sau: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 20/11 22:16:05
Người tiêu dùng là danh từ để chỉ.. (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 20/11 22:16:05
Nghiến cứu hành vi khách hàng là: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 20/11 22:16:05
Các đặc điểm tạo sự khác biệt trong chiến lược hình ảnh. (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 20/11 22:16:05
Các đặc điểm tạo sự khác biệt trong chiến lược sản phẩm hữu hình. (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 20/11 22:16:05
Các đặc điểm tạo sự khác biệt trong chiến lược sản phẩm dịch vụ (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 20/11 22:16:04
Phân khúc thị trường nhắm (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 20/11 22:16:04
Các giai đọan khách hàng quyết định mua lần hai. (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 20/11 22:16:04
Các giai đoan trong quá trình quyết đinh mua hàng : (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 20/11 22:16:04
Phương án vứt bỏ sản phẩm bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 20/11 22:16:04
Một người tiêu dùng sẽ thường đánh giá các phương án mua hàng, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 20/11 22:16:04
Yếu tố nào sau đây không ảnh hưởng đến quyết định mua? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 20/11 22:16:04
Người mua sắm có kế hoạch thường: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 20/11 22:16:04
Sau khi mua, những khách hàng bất mãn thường có xu hướng: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 20/11 22:16:03
Người tiêu dùng cảm thấy hài lòng/thỏa mãn với sản phẩm/thương hiệu khi: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 20/11 22:16:03
Để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm mới trong khi họ vẫn cảm thấy chưa sử dụng hết giá trị của sản phẩm hiện tại, những người làm marketing đưa ra chính sách gì? (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 20/11 22:16:03
: Sự mâu thuẫn sau khi mua của khách hàng thể hiện qua cảm giác gì? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 20/11 22:16:03
Người tiêu dùng tìm kiếm nhiều hay ít tùy thuộc vào điều gì? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 20/11 22:16:03
Người tiêu dùng có thể tìm kiếm thông tin nội bộ từ đâu? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 20/11 22:16:03
Triệt tiêu nhận thức vấn đề là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 20/11 22:16:03
Yếu tố nào sau đây có thể tác động vào nhận thức vấn đề của một người tiêu dùng? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 20/11 22:16:02
Vấn đề của một người tiêu dùng chỉ tồn tại khi: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 20/11 22:16:02
"Là kết quả của sự khác nhau giữa trạng thái mong muốn và trạng thái thực tế đủ đánh thức và khởi động quá trình đưa ra quyết định", là bước nào trong tiến trình ra quyết định của người tiêu dùng? (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 20/11 22:16:02
Khi mua sắm những sản phẩm giá trị cao thì người tiêu dùng thường đưa ra quyết định gì? (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 20/11 22:16:02
Một thương hiệu có thể truyền thông cá tính của mình thông qua: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 20/11 22:16:02