Chương trình sẽ làm gì nếu phát hiện n vượt quá số lượng đầu điểm trong mảng một chiều? (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 4 giờ trước
Để kiểm tra và tra cứu điểm thứ n của một học sinh trong mảng một chiều, chương trình nên làm gì? (Tin học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 4 giờ trước
Để tra cứu điểm kiểm tra cụ thể của một học sinh dựa trên số thứ tự, chương trình cần thao tác gì? (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 4 giờ trước
Để tìm tên học sinh có điểm trung bình cao nhất, chương trình thực hiện hành động nào? (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 4 giờ trước
Trong nhiệm vụ 2, làm thế nào để tính điểm trung bình kiểm tra của từng học sinh? (Tin học - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 4 giờ trước
Trong nhiệm vụ 2, để lưu trữ điểm kiểm tra của tất cả học sinh trong lớp, chương trình sử dụng cấu trúc dữ liệu nào? (Tin học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 4 giờ trước
Trong nhiệm vụ 1, để tìm điểm thấp nhất và cao nhất, chương trình sử dụng phương pháp nào? (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 4 giờ trước
Cách nào là đúng để tính tổng các điểm trong danh sách marks trong nhiệm vụ 1? (Tin học - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 4 giờ trước
PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Trong nhiệm vụ 1, làm thế nào để người dùng nhập điểm kiểm tra vào chương trình? (Tin học - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 4 giờ trước