Giả sử bạn muốn mua một áo sơ mi size S hoặc size M. Áo size S có 5 màu khác nhau, áo size M có 4 màu khác nhau. Hỏi có bao nhiêu sự lựa chọn (về màu áo và cỡ áo)? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 03/09 10:04:38
Giả sử bạn muốn mua một áo sơ mi size S hoặc size M. Áo size S có 5 màu khác nhau, áo size M có 4 màu khác nhau. Hỏi có bao nhiêu sự lựa chọn (về màu áo và cỡ áo)? (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 10:04:35
Trong một chiếc hộp có 20 viên bi, trong đó có 8 viên bi màu đỏ, 7 viên bi màu xanh và 5 viên bi màu vàng. Lấy ngẫu nhiên ra 3 viên bi. Tìm xác suất để 3 viên bi lấy ra đều màu đỏ. (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/09 10:04:25
Bộ bài tú - lơ khơ có 52 quân bài. Rút ngẫu nhiên ra 4 quân bài. Tính xác suất của các biến cố A: “Rút ra được tứ quý K”. (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 03/09 10:04:21
Xét phép thử tung con súc sắc 6 mặt hai lần. Cho các biến cố: A: “Số chấm xuất hiện ở cả hai lần tung giống nhau” B: “ Tổng số chấm xuất hiện ở hai lần tung chia hết cho 3” Tính ΩA+ ΩB? (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 03/09 10:04:17
Cho hai đường thẳng song song a và b. Trên đường thẳng a lấy 6 điểm phân biệt. Trên đường thẳng b lấy 5 điểm phân biệt. Chọn ngẫu nhiên 3 điểm. Xác định số phần tử của biến cố A: "Ba điểm được chọn tạo thành một tam giác". (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 10:04:03
Từ các chữ số 1,2,3,4 ta lập các số tự nhiên có 3 chữ số khác nhau. Phát biểu biến cố A={123,234,124,134} dưới dạng mệnh đề (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 10:04:01
Từ các chữ số 1,2,3,4 ta lập các số tự nhiên có 3 chữ số khác nhau.Tính số phần tử không gian mẫu (Toán học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 03/09 10:03:58
Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 4 chữ số đôi một khác nhau. Tính số phần tử của biến cố A: “Số được chọn chia hết cho 5” (Toán học - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 03/09 10:03:50
Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 4 chữ số đôi một khác nhau. Tính số phần tử của không gian mẫu. (Toán học - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 03/09 10:03:43
Gieo hai đồng tiền một lần. Kí hiệu S,N để chỉ đồng tiền lật sấp, lật ngửa. Xác định biến cố M: “hai đồng tiền xuất hiện hai mặt không giống nhau” (Toán học - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 03/09 10:03:38
Gieo hai đồng tiền một lần. Kí hiệu S,N để chỉ đồng tiền lật sấp, lật ngửa. Mô tả không gian mẫu (Toán học - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/09 10:03:35