Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây thể hiện mối quan hệ lượng đổi dẫn đễn chất đổi? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:53
Việt Nam là một quốc gia ở Đông Nam Á với số dân 90,73 triệu người (năm 2014), lãnh thổ tiếp giáp với 3 nước Lào, Cam-pu-chia, Trung Quốc và tiếp giáp biển Đông. Chỉ ra mặt lượng trong thông tin trên? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:52
Hiện tượng nào dưới đây thể hiện mặt lượng của sự vật? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:52
Biều hiện nào dưới đây chỉ ra cách thức làm thay đổi chất của sự vật, hiện tượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:52
Cách giải thích nào dưới đây là phù hợp khi lí giải về cách thức vận động phát triển của sự vật và hiện tượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:51
Phương án nào dưới đây đúng khi bàn về mối quan hệ giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:51
Trong Triết học, chất mới ra đời lại bao hàm yếu tố nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:51
Giới hạn mà trong đó sự biến đổi về lượng chưa làm thay đổi về chất của sự vật và hiện tượng được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:51
Khái niệm dùng để chỉ những thuộc tính cơ bản vốn có của sự vật, hiện tượng, biểu thị trình độ phát triển, quy mô tốc độ vận động của sự vật, hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:50
Điều kiện để chất mới ra đời là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:49
Khi sự biến đổi về lượng đạt đến một giới hạn nhất định, phá vỡ sự thống nhất giữa chất và lượng thì điều gì dưới đây sẽ xảy ra? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:49
Trong Triết học, điểm nút là điểm giới hạn mà tại đó (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:48
Điểm giới hạn mà tại đó sự biến đổi của lượng làm thay đổi chất của sự vật và hiện tượng được gọi là gì dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:47
Sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất khác nhau như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:47
Trong cách thức vận động, phát triển, mỗi sự vật và hiện tượng đều có hai mặt thống nhất với nhau, đó là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:46
Trong Triết học, độ của sự vật và hiện tượng là giới hạn mà trong đó (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:45
Những thuộc tính cơ bản, vốn có của sự vật và hiện tượng, tiêu biểu cho sự vật và hiện tượng đó, phân biệt nó với các sự vật và hiện tượng khác là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:44
Để phân biệt sự vật, hiện tượng này với các sự vật và hiện tượng khác, cần căn cứ vào yếu tố nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:43
Trong Triết học, khái niệm chất dùng để chỉ điều gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Đặng Bảo Trâm - 27/08 17:28:42