Canh tranh không lành mạnh có dấu hiệu nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 06:56:46
Phương án nào dưới đây thể hiện mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:56:45
Để phân biệt canh tranh lành mạnh và cạnh tranh không lành mạnh, cần dựa vào những tiêu chí nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:56:40
Loại cạnh tranh nào dưới đây là động lực của nền kinh tế? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 06:56:33
Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 04/09 06:56:28
Khi phát hiện một cửa hàng chuyên tiêu thụ hàng giả, em sẽ làm theo phương án nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 06:56:27
Việc sản xuất và kinh doanh hàng giả là mặt hạn chế nào dưới đây của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 06:56:25
Những người sản xuất kinh doanh đua nhau cải tiến máy móc hiện đại và nâng cao trình độ chuyên môn cho người lao động là thể hiện mặt tích cực nào dưới đây của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:56:22
Nội dung nào dưới đây thể hiện mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 04/09 06:56:21
Sự cạnh tranh vi phạm pháp luật và các chuẩn mực đạo đức là cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 06:56:18
Thông tin của thị trường giúp người mua (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:56:17
Thông tin của thị trường quan trọng như thế nào đối với người bán? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 04/09 06:56:16
Thị trường gồm những nhân tố cơ bản nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trần Đan Phương - 04/09 06:56:13
Trên thị trường, các chủ thể kinh tế tác động qua lại lần nhau để xác định (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:55:29
Để sản xuất ra một cái áo, thời gian lao động của anh A là 1 giờ, anh B là 2 giờ, anh C là 3 giờ. Trên thị trường, xã hội thừa nhận mua bán với thời gian là 2 giờ. Trong 3 người trên, ai thực hiện tốt quy luật giá trị? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 06:55:26
Anh A đang sản xuất mũ vải nhưng giá thấp, bán chậm. Anh A đã chuyển sang sản xuất mũ bảo hiểm vì mặt hàng này giá cao, bán nhanh. Anh A đã vận dụng tác động nào dưới đây của quy luật giá trị? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 06:55:17
Nhà nước đã vận dụng quy luật giá trị như thế nào vào nước ta? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 06:55:15
Điều tiết sản xuất là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Bắc - 04/09 06:55:13
Giá cả hàng hóa trên thị trường không đổi, năng xuất lao động tăng làm cho (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:55:11
Khẳng định nào dưới đây đúng khi nói mặt hạn chế của quy luật giá trị? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:55:06
Tiền làm chức năng phương tiện cất trữ trong trường hợp nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
CenaZero♡ - 04/09 06:54:46
Bà A bán thóc được 2 triệu đồng. Bà dùng tiền đó mua một chiếc xe đạp. Trong trường hợp này tiền thực hiện chức năng gì dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tô Hương Liên - 04/09 06:54:43
Nếu tiền rút khỏi lưu thông và đi vào cất trữ để khi cần thì đem ra mùa hàng là tiền thực hiện chức năng gì dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:54:40
An nhận được học bổng với số tiền 5 triệu đồng. An muốn thực hiện chức năng phương tiện cất trữ của tiền tệ thì An cần làm theo cách nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 06:54:35
Tiền được dùng để chi trả sau khi giao dịch, mua bán. Khi đó tiền thực hiện chức năng gì dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 06:54:30
Tiền tệ có mấy chức năng? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 06:54:26
Chức năng nào dưới đây của tiền tệ đòi hỏi tiền phải là tiền bằng vàng? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 06:54:19
Tiền thực hiện chức năng thước đo giá trị khi (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Minh Trí - 04/09 06:54:16
Tiền tệ xuất hiện là kết quả của quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 06:54:10
Giá trị của hàng hóa được biểu hiện thông qua (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
CenaZero♡ - 04/09 06:24:42
Khẳng định nào dưới đâu không đúng khi nói đến ý nghĩa của phát triển kinh tế đối ngoại với xã hội? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:24:35
Đối với gia đình, phát triển kinh tế là tiền đề để (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 06:24:27
Khẳng định nào dưới đây không đúng khi nói đến ý nghĩa của phát triển kinh tế đối với cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 06:24:20
Tăng trưởng kinh tế gắn liền với cơ cấu kinh tế hợp lí, tiến bộ và công bằng xã hội là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 06:24:12
Phát triển kinh tế là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:24:07
Căn cứ vào cơ sở nào dưới đây để phân biệt một vài vật là đối tượng lao động hay tư liệu lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 06:23:56
yếu tố nào dưới đây là tư liệu lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Bạch Tuyết - 04/09 06:23:46
Những yếu tố tự nhiên mà lao động của con người tác động vào được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 06:23:43
Hệ thống những vật làm nhiệm vụ truyền dẫn sự tác động của con người lên đối tượng lao động là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Phạm Văn Phú - 04/09 06:23:40
Toàn bộ năng lực thể chất và tinh thần của con người được vận dụng vào quá trình sản xuất là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
CenaZero♡ - 04/09 06:23:34