Nội dung nào không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa? (Lịch sử - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:31:52
Mặt hạn chế trong quá trình diễn ra cuộc cách mạng khoa học – kỹ thuật từ năm 1945 đến nay là (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 06:31:52
Thành tựu quan trọng nào của cách mạng khoa học – kỹ thuât từ năm 1945 đến nay đã tham gia tích cực vào việc giải quyết lương thực cho loài người? (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 06:31:50
Hãy cho biết đặc điểm lớn nhât của cách mạng khoa học – kỹ thuật từ năm 1945 đến nay? (Lịch sử - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 04/09 06:31:49
Nội dung nào không phải hậu quả tiêu cựu của cách mạng khoa học – kỹ thuât hiện đại từ năm 1945 đến nay? (Lịch sử - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 06:31:49
Nội dung nào không phải là vấn đề cần giải quyết trong phe Đồng minh vào đầu năm 1945? (Lịch sử - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 04/09 06:31:48
Các nước là Ủy viên thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc hiện nay là (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:31:47
Cơ quan nào của Liên hợp quốc giữ vai trò trọng yếu trong việc duy trì hòa bình và an ninh thế giới? (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 06:31:46
Mục đích của Liên hợp quốc được nêu rõ trong Hiến chương là (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 06:31:44
Theo thỏa thuận của Hội nghị Ianta, Đông Nam Á thuộc phạm vi ảnh hưởng của (Lịch sử - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:31:44
Chính sách ưu tiên hàng đầu của các nước Tây Âu về chính trị sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 04/09 06:30:55
Nguyên nhân khách quan giúp nền kinh tế các nước Tây Âu phục hồi sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 04/09 06:30:54
Đến năm 1868, Nhật Bản đã vươn lên trở thành (Lịch sử - Lớp 9)
CenaZero♡ - 04/09 06:30:50
Điểm nào dưới đây KHÔNG phải là mục tiêu trong chiến lược toàn cầu của Mĩ sau chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 9)
CenaZero♡ - 04/09 06:30:49
Ý nghĩa của những cải cách dân chủ ở Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 04/09 06:30:47
Đặc điểm nổi bật của tình hình Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 06:30:46
Nội dung nào sau đây KHÔNG PHẢI là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 06:30:45
Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Mĩ muốn vươn lên làm bá chủ thế giới vì (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:30:42
Cuộc bãi công của công nhân Ba Son (tháng 8/1925) đánh dấu sự phát triển phong trào công nhân Việt Nam (Lịch sử - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 06:30:41
Cuộc bãi công của thợ máy xưởng Ba Son (tháng 8/1925) nhằm mục đích (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 06:30:40
Sự kiện nòa là sự kiện nổi bật trong phong trào yêu nước, dân chủ công khai (1919-1925) của tầng lớp tiểu tư sản? (Lịch sử - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 06:30:38
Đặc điểm cuộc đấu tranh của giai cấp tư sản Việt Nam giai đoạn 1919-1925 là (Lịch sử - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:30:37
Sau chiến tranh thế giới thứ nhất, phong trào cách mạng Việt Nam phát triển là do (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 06:30:36
Mục đích của Pháp phát triển giao thông vận tải trong cuộc khai thác lần thứ hai là (Lịch sử - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 04/09 06:30:36
Giai cấp công nhân Việt Nam sau chiến tranh thế giới thứ nhất có những đặc điểm riêng là (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 06:30:35
Thực dân Pháp tăng cường đầu tư vốn trong những lĩnh vực nào trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 06:28:37
Thực dân Pháp tiến hành cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam vào thời điểm nào? (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 06:28:35
Thực dân Pháp tiến hành cuộc khai thác thuộc địa ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là do (Lịch sử - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:28:34
Nội dung nào không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa? (Lịch sử - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:28:31
Nội dung nào không phải ý nghĩa của cuộc cách mạng khoa học – kỹ thuật hiện đại từ năm 1945 đến nay? (Lịch sử - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 04/09 06:28:21
Trong lĩnh vực chinh phục vũ trụ, con người đã đạt thành tựu gì? (Lịch sử - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:28:15
Sáng chế về vật liệu mới quan trọng hàng đầu trong cuộc cách mạng khoa học – kỹ thuật từ năm 1945 đến nay là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 04/09 06:28:14
Thành tựu về khoa học – kỹ thuật quan trọng nhất của thế kỷ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:28:12
Con người đã ứng dụng thành tựu khoa học cơ bản để phục vụ lợi ích như thế nào? (Lịch sử - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 04/09 06:28:10
Nhận định nào sau đây không đúng về tác động của “Chiến tranh lạnh” do Mỹ phát động?Chiến tranh lạnh là một cuộc chiến không vũ khí nhưng luôn khiến thế giới trong tình trạng căng thẳng bởi các cuộc chạy đua vũ trang, các cuộc chiến. Thực chất của ... (Lịch sử - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:28:09
Theo thỏa thuận của Hội nghị Ianta, quân đội nước nào sẽ chiếm đóng các vùng lãnh thổ Đông Đức, Đông Âu, Bắc Triều Tiên? (Lịch sử - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 06:28:09
Theo thỏa thuận của hội nghị Ianta, quân đội nước nào sẽ chiếm đúng các vùng lãnh thổ Tây Đức, Nhật Bản, Nam Triều Tiên? (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 06:28:08
Tham dự hội nghị Ianta (2/1945) gồm nguyên thủ đại diện cho các quốc gia nào? (Lịch sử - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 06:28:07
Nội dung nào không phải là vấn đề cần giải quyết trong phe Đồng minh vào đầu năm 1945? (Lịch sử - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 06:28:04
Hội nghị Ianta diễn ra trong bối cảnh nào? (Lịch sử - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 04/09 06:28:03