Cho hai đa thức P(x)=−6x5−4x4+3x2−2x;Q(x)=2x5−4x4−2x3+2x2−x−3Gọi M(x) = P(x) - Q(x). Tính M(-1) (Toán học - Lớp 7)
CenaZero♡ - 04/09 07:57:01
Cho hai đa thức P(x)=−6x5−4x4+3x2−2x;Q(x)=2x5−4x4−2x3+2x2−x−3Tính 2P(x) + Q(x) (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:56:59
Cho hai đa thứcP(x)=2x3−3x+x5−4x3+4x−x5+x2−2;Q(x)=x3−2x2+3x+1+2x2Tìm bậc của đa thức M(x) = P(x) + Q(x) (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:56:54
Cho hai đa thứcP(x) = 2x3 - 3x + x5 - 4x3 + 4x - x5 + x2 - 2; Q(x) = x3 - 2x2 + 3x + 1 + 2x2Tính P(x) - Q(x) (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 07:56:48
Tìm hệ số tự do của hiệu f(x) - 2.g(x) vớif(x) = 5x4 + 4x3 - 3x2 + 2x - 1; g(x) = -x4 + 2x3 - 3x2 + 4x + 5 (Toán học - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 04/09 07:56:40
Bậc của đa thức 8x8 - x2 + x9 + x5 - 12x3 + 10 là: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 07:56:39
Cho f(x) = 1 + x3 + x5 + x7 + .... + x101. Tính f(1); f(-1) (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 04/09 07:56:34
Cho hai đa thức f(x) = x5 + 2; g(x) = 5x3 - 4x + 2Chọn câu đúng về f(-2) và g(-2) (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:56:29
Cho hai đa thức f(x) = x5 + 2; g(x) = 5x3 - 4x + 2So sánh f(0) và g(1) (Toán học - Lớp 7)
Phạm Minh Trí - 04/09 07:56:15
Cho đa thức A = x4 - 4x3 + x - 3x2 + 1. Tính giá trị của A tại x = -2 (Toán học - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 04/09 07:56:11
Tìm đa thức B sao cho tổng của B với đa thức 3xy2 + 3xz2 - 3xyz - 8y2z2 + 10 là đa thức 0 (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:56:07
Cho (25x2y - 10xy2 + y3) - A = 12x2y - 2y3. Đa thức A là: (Toán học - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 04/09 07:55:54
Đa thức M nào dưới đây thỏa mãn M - (3xy - 4y2) = x2 - 7xy + 8y2 (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:54:39
Tìm đa thức M biết M + (5x2 - 2xy) = 6x2 + 10xy - y2 (Toán học - Lớp 7)
Bạch Tuyết - 04/09 07:53:46
Cho các đa thức A = 4x2 - 5xy + 3y2; B = 3x2 + 2xy + y2; C = -x2 + 3xy + 2y2Tính C - A - B (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:53:08
Tìm đa thức A sao cho A + x3y - 2x2y + x - y = 2y + 3x + x2y (Toán học - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 04/09 07:53:07
Cho A = 3x3y2 + 2x2y - xy và B = 4xy - 3x2y + 2x3y2 + y2Tính A - B (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:47:18
Cho A = 3x3y2 + 2x2y - xy và B = 4xy - 3x2y + 2x3y2 + y2Tính A + B (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 07:47:17
Đa thức4x2y−2xy2+13x2y−x+2x2y+xy2−13x−6x2yđược rút gọn thành (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 07:47:15
Giá trị của biểu thức4x2y−23xy2+5xy−x tai x=2;y=13 (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 07:47:14
Kết quả sau khi thu gọn biểu thức đại số 12x(xy2)3 - (-30x4)(y3)2 (Toán học - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 04/09 07:47:13
Thu gọn biểu thức đại số23x3y3+17x3y3+−50x3y3 ta được (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 04/09 07:46:56
Thu gọn biểu sau: 2xy5 + 6xy5 - (-17xy5) (Toán học - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 04/09 07:46:55
Kết quả sau khi thu gọn của biểu thức đại số −34x3y+−12x3y−−58x3y là: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 07:46:55
Thu gọn -3x2 - 0,5x2 + 2,5x2 ta được (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 07:46:54
Hệ số của đơn thức (2x2)2(-3y3)(-5xz)3 là: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 07:46:53
Kết quả sau khi thu gọn đơn thức 6x2y((-1/12)y2x) là: (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Phú - 04/09 07:46:52
Thu gọn đơn thức x3y3.x2y2z ta được (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:46:51
Các đơn thức -10; (1/3)x; 2x2y; 5x2.x2 có bậc lần lượt là: (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 07:46:50
Tìm phần biến trong đơn thức 100abx2yz với a, b là hằng số. (Toán học - Lớp 7)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 07:46:46
Có bao nhiêu giá trị của biến x để biểu thức A = (x + 1)(x2 + 2) có giá trị bằng 0 (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 07:46:45
Tìm giá trị của biến số để biểu thức đại số 25 - x2có giá trị bằng 0 (Toán học - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 07:46:44
Cho xyz = 4 và x + y + z = 0. Tính giá trị biểu thức M = (x + y)(y + z)(x + z) (Toán học - Lớp 7)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 07:46:41
Tính giá trị biểu thức D = x2(x + y) - y2(x + y) + x2 - y2 + 2(x + y) + 3 biết rằng x + y + 1 = 0 (Toán học - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 04/09 07:46:40
Với x = -3, y = -2, z = 3 thì giá trị biểu thức D = 2x3 - 3y2 + 8z + 5 là (Toán học - Lớp 7)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 07:46:39
Mệnh đề: “Tổng các bình phương của hai số nguyên lẻ liên tiếp” được biểu thị bởi (Toán học - Lớp 7)
Tô Hương Liên - 04/09 07:46:38
Cùng lúc đó có một vòi khác chảy từ bể ra. Mỗi phút lượng nước chảy ra bằng 1/4 lượng nước chảy vào. Hãy biểu thị lượng nước trong bể sau khi đồng thời mở cả hai vòi sau a phút. (Toán học - Lớp 7)
Trần Đan Phương - 04/09 07:46:35
Biểu thức n.(n + 1)(n + 2) với n là số nguyên, được phát biểu là (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 07:46:32
Mệnh đề: “Tổng của hai số hữu tỷ nghịch đảo của nhau” được biểu thị bởi (Toán học - Lớp 7)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 07:46:30
Nam mua 10 quyển vở mỗi quyển giá x đồng và hai bút bi mỗi chiếc giá y đồng . Hỏi Nam phải trả tất cả bao nhiêu đồng? (Toán học - Lớp 7)
Phạm Văn Bắc - 04/09 07:46:27