Vì sao trùng roi có lục lạp và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ nhưng lại không được xếp vào giới Thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 12:20:39
Cho hình ảnh sau:Miền Bắc nước ta gọi đây là quả roi đỏ, miền Nam gọi đây là quả mận. Dựa vào đâu để khẳng định hai cách gọi này cùng gọi chung một loài? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 12:20:38
Vi khuẩn lam có cơ thể đơn bào, nhân sơ, có diệp lục và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ. Vi khuẩn lam thuộc giới nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 12:20:38
Hệ thống phân loại sinh vật bao gồm các giới nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 12:20:37
Cấu tạo tế bào nhân thực, cơ thể đa bào, có khả năng quang hợp là đặc điểm của sinh vật thuộc giới nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 12:20:37
Tên phổ thông của các loài được hiểu là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 12:20:36
Các bậc phân loại sinh vật từ thấp đến cao theo trình tự nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 12:20:34
Tiêu chí nào sau đây được dùng để phân loại sinh vật?(1) Đặc điểm tế bào(2) Mức độ tổ chức cơ thể(3) Môi trường sống(4) Kiểu dinh dưỡng(5) Vai trò trong tự nhiên và thực tiễn (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 12:20:33
Việc phân loại thế giới sống có ý nghĩa gì với chúng ta?(1) Gọi đúng tên sinh vật(2) Đưa sinh vật vào đúng nhóm phân loại(3) Thấy được vai trò của sinh vật trong tự nhiên và trong thực tiễn(4) Nhận ra sự đa dạng của sinh giới (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 12:20:33
Vì sao cần phải phân loại thế giới sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 12:20:32