Lực tác dụng lên vật M trong hình vẽ có giá trị bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 13:07:52
Một vật có khối lượng 50 kg chuyển động thẳng đều trên mặt phẳng nằm ngang khi có lực tác dụng là 35 N. Lực ma sát tác dụng lên vật trong trường hợp này có độ lớn là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 13:07:52
Ném mạnh một quả bóng tennis vào mặt tường phẳng: Lực mà quả bóng tác dụng vào mặt tường (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 13:07:52
Trường hợp nào sau đây liên quan đến lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 13:07:51
Trong các hoạt động sau, hoạt động nào xuất hiện lực không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 13:07:51
Trong hình dưới, hai nam châm này hút hay đẩy nhau? Lực giữa 2 nam châm là lực tiếp xúc hay không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 13:07:50
Cho các hiện tượng sau:(1) Khi đi trên sàn đá hoa mới lau dễ bị ngã(2) Ô tô đi trên đường đất mềm có bùn dễ bị sa lầy(3) Giày đi mãi đế bị mòn gót(4) Phải bôi nhựa thông vào dây cung ở cần kéo nhị (đàn cò)Số hiện tượng mà ma sát có lợi là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 13:07:50
Tìm số thích hợp để điền vào chỗ trống. Một hòn gạch có khối lượng 1600g. Một đống gạch có 10000 viên sẽ nặng…………… niu-tơn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 13:07:49
Lực đàn hồi của lò xo có tác dụng làm cho lò xo (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 13:07:49
Khi ấn tay lên quả bóng bay, ta đã tác dụng lực nào lên vỏ quả bóng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 13:07:49
Đặc điểm nào sau đây được dùng để phân chia các giới sinh vật?(1) Cấu trúc tế bào(2) Cấu tạo cơ thể(3) Đặc điểm sinh sản(4) Kiểu dinh dưỡng(5) Vai trò trong tự nhiên và thực tiễn (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 13:07:48
Những triệu chứng nào sau đây là của bệnh kiết lị? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 13:07:48
Vật chất di truyền của một virus là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 13:07:48
Khi tiến hành xây dựng khóa lưỡng phân để phân loại một nhóm sinh vật cần tuân thủ theo nguyên tắc nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 13:07:47
Dạ dày được cấu tạo từ các cấp tộ tổ chức nhỏ hơn nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 13:07:47
Một tế bào sau khi trải qua 4 lần sinh sản liên tiếp sẽ tạo ra bao nhiêu tế bào con? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 13:07:47
Vì sao tế bào được coi là đơn vị cơ bản của sự sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 13:07:46
Khóa lưỡng phân sẽ được dừng phân loại khi nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 13:07:46
Dạ dày được cấu tạo từ các cấp tộ tổ chức nhỏ hơn nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 13:07:46
Cho hình ảnh sau:Miền Bắc nước ta gọi đây là cá quả, miền Nam gọi đây là cá lóc, một số địa phương khác gọi là cá chuối. Dựa vào đâu để khẳng định hai cách gọi này cùng gọi chung một loài? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 13:07:45
Khi cho bột sắn dây vào nước và khuấy đều, ta thu được (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 13:07:45
Trường hợp nào dưới đây không phải là hỗn hợp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 13:07:44
Dãy gồm các lương thực là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 13:07:44
Dựa vào tính chất nào của thủy tinh mà thủy tinh thường được sử dụng làm dụng cụ trong phòng thí nghiệm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 13:07:43
Vật liệu là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 13:07:43
Biện pháp góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm không khí? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 13:07:42
Tính chất nào sau đây sai khi nói về oxygen? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Bắc - 04/09 13:07:42
Trong suốt thời gian nước sôi nhiệt độ của nước như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 13:07:42
Điều nào sau đây không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 13:07:41
Dãy gồm các vật thể tự nhiên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 04/09 13:07:41
Đơn vị đo của lực là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 13:07:41
Lực là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 13:07:40
Treo một vật vào lực kế, nhận xét nào sau đây là đúng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 04/09 13:07:40
Hiếu đưa một vật nặng hình trụ lên cao bằng hai cách, hoặc là lăn vật trên mặt phẳng nghiêng, hoặc kéo vật trượt trên mặt phẳng nghiêng. Cách nào có lực ma sát lớn hơn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 13:07:40
Em hãy xác định vật chịu tác dụng trực tiếp của lực trong hoạt động giáo viên cầm phấn viết lên bảng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 04/09 13:07:40
Trong các hoạt động sau, hoạt động nào xuất hiện lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 13:07:39
Lực nào sau đây là lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
CenaZero♡ - 04/09 13:07:39
Em hãy xác định vật gây ra lực trong hoạt động nâng tạ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 04/09 13:07:39
Trường hợp nào sau đây vật không bị biến dạng khi chịu tác dụng của lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 13:07:38
Chọn phương án đúngĐập một cái búa vào một quả bóng cao su. Lực mà búa tác dụng vào quả bóng sẽ làm cho quả bóng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 13:07:38