Khảo sát ý kiến Tạo khảo sát của bạn

Nếu như bạn có một người bạn thân, nhưng mấy ngày qua bạn ấy ít nói chuyện với bạn, không quan tâm tới bạn, không hề hỏi hang tới bạn một lời khi bạn buồn, bạn nên nghỉ chơi hay là chơi tiếp với bạn ấy một thời gian. Mình đang cần một lời giải cho việc đó vì mình cũng đang vướng vào chuyện ấy

Serry Trần | Chat Online
26/11/2021 11:53:44
337 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Nhấp vào lựa chọn của bạn để biểu quyết
Kết quả
Nghỉ chơi
51.39 %
129 phiếu
Cứ chơi tiếp
25.1 %
63 phiếu
Chơi giả với nó và từ tù hại nó
9.96 %
25 phiếu
Loan tin với mấy đứa bạn kia đừng chới với nó
13.55 %
34 phiếu
Tổng cộng:
251 phiếu
Bình luận (5)
asher | Chat Online
26/11/2021 14:53:28
hi, mik cũng đã bị như bn, bff của mik đã chơi với mik dc 5 năm thì tự nhiên năm lớp 6 nó bỏ mik, nó có bn thân mới rồi nó  dần dần ko chơi với mik nữa, mấy hôm sau thì mik viết thư cho nó, nó cũng xin lỗi mik rồi hai đứa chơi tiếp. Rồi đến HKII thì nó bảo mình là nó đã tìm dc người xứng đáng hơn, mik nghe v nên đã rất giận và buồn, ngày hôm sau, mik quyết định cãi nhau với nó, thì nhỏ bff mới của nó chửi mik. Mik thà chấp nhận, nên đã mất bff, Đến ngày gần cuối năm thì nó viết thư cho mik, nó kêu nó vẫn muốn chơi với mik nhưng chỉ với tư cách là bạn bình thường chứ ko phải bạn thân, đến nay thì mik chưa hồi âm thư cho nó, và mik cũng phân vân là ko bik viết lời lẽ kiểu gì, thông cảm hay chửi bới nó. 
Dù sao thì nếu nó vẫn còn tình cảm với bn thì bn cứ tha thứ cho nó đi, còn nếu nó quá đáng quá thì bỏ nó luôn, chơi với người khác, vì nó bỏ bn là nó ko xứng đáng với bn.
6 0
ý kiến của mik là nên chơi tiếp vì mik với bạn thân mik chơi đc 8 năm rùi
bọn mik hay cãi  và giận ko nói chuyện với nhau nhưng một thời gian ngắn rùi nó cx xl mik rồi 2 đứa lại tiếp tục là bạn thân 
0 0
thương | Chat Online
04/12/2021 14:37:48
Em cx ko bt nên cmt ntn , nhưng em nghĩ cj nên gth vs bạn thân cj xem ,có lẽ cj ấy sẽ hiểu đó
0 0
Nguyễn Thanh Tùng | Chat Online
07/12/2021 21:24:20

1 là nó đg thik đứa nào đấy nên quên cả bn

2 là nó chơi vs đứa khác và ko cần bn nx

3 là nó có j đó buồn

0 0
eeee | Chat Online
09/12/2021 14:50:00
theo chỵ nghĩ thì em vẫn nên chơi với bn ý đi. "bạn ấy ít nói chuyện với bạn, không quan tâm tới bạn" thì đã sao, đó là em nghĩ thế thôi chứ có phải chắc chắn đâu đúng ko?có thế bn ý hôm nay ko để tâm đến em, ko để tâm đến em thôi thì em lm j lm quá lên như vậy.1 ngày,2 ngày thì đã sao, có phải là suốt đời suốt kiếp đâu mà em lo lắng đến vậy?chỉ vì một lí do cỏn con thôi mà một đứa bn thân cũng có thể bỏ như thế ư?em đã nhìn thấy bn ý nói xấu em sau lưng ng khác, hay em đã thấy bn ý ức hiếp em chưa,... những điều đó mới chính là lí do để em ko nên chơi với bn ý.nếu em thấy bn ý chơi với ng khác thì sao, chẳng lẽ ngoài em ra bn ý ko có quyền có ng bạn nào khác ngoài em ra ư?bn ý ngay sau khi có nhiều bn mới liền nói ko chơi với em, ko muôn em lm bn thân với em ý ơ???
nếu chỉ vì những suy nghĩ ko đáp án của em mà em liền lm những điều"chơi giả với nó và từ tù hại nó,loan tin với mấy đứa bạn kia đừng chới với nó" thì có thể chẳng những em cảm thấy vui mà có thể sẽ mất đi ko những mất đi những ng bn của hiện tại mà trong tương lai em sẽ có thể sẽ mất rất nhiều hơn nữa mà chỉ vì cái sự "SUY NGHĨ KO ĐÁP ÁN" của em thôi đấy.chỵ thấy câu chuyện của "+ミ★Julie+ミ★ " thực sự rất buồn và tiếc cho cậu ấy. nhưng cảm thấy cậu ấy là một người biết tin tưởng bn bè chứ ko như em vậy. chỵ khuyên em nên hỏi bn ý một cách nhẹ nhàng thôi, phải nói trực tiếp với bn ý, đừng nhắn tin hỏi bn ý bởi vì khi nhắn tin các em sẽ ko diễn đạt những j mk muốn nói cho ng đối diện đc đâu.
đây chỉ là ý nghĩ của chỵ, nếu em cảm thấy mất thiện cảm hoặc ghét bỏ chỵ thì có thế nhắn tin riêng với chỵ.:>>>
1 0
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã