Lazi.vn - Cộng đồng Tri thức & Giáo dục

TWICE họ cũng rất cố gắng mà. Họ có làm gì sai đâu sao các bạn lại anti?

MẪN DII
Thứ 3, ngày 10/07/2018 10:37:42
276 lượt xem
Biểu quyết (Nhấp vào dòng bạn lựa chọn để biểu quyết)
Kết quả
Yêu TWICE
33.33 %
7 phiếu
Gét TWICE
28.57 %
6 phiếu
Không biết TWICE
38.1 %
8 phiếu
Tổng cộng:
21 phiếu
Bình luận (8)
Kurumi Tokisaki Trả lời Kurumi Tokisaki
Thứ 3, ngày 10/07/2018 18:13:19
Twice thì có gì mà thích chứ. 8 thành viên (trừ Mina) ai cũng ghét hết cả. Tại sao K-pop lại có một nhóm nhạc như thế chứ. Scandal còn nhiều hơn cả thành tích có được. Đúng là không ra gì mà. 
survey1 survey2 +1 nếu thích, -1 nếu không thích
Khánh Huyền Phùng Trả lời Khánh Huyền Phùng
Thứ 5, ngày 12/07/2018 00:13:14
@Đinh Thị Thái Bảo: bạn hơi xàm le ?
survey0 survey0 +1 nếu thích, -1 nếu không thích
Minh Trí Blink FanBoy BLACKPINK Trả lời Minh Trí Blink FanBoy BLACKPINK
Thứ 5, ngày 12/07/2018 21:13:25
@Đinh Thị Thái Bảo: Bạn k bt gì về TWICE rồi nói về thành tích TWICE nhất nhì KPOP đó má mà twice cũng chưa hề có scandal nào hết nhá, theo như tôi đc bt , bn này xàm loz quá
survey0 survey0 +1 nếu thích, -1 nếu không thích
Minh Trí Blink FanBoy BLACKPINK Trả lời Minh Trí Blink FanBoy BLACKPINK
Thứ 5, ngày 12/07/2018 21:18:04
@Khánh Huyền Phùng: chào bạn tôi cũng là ONCE nè
survey0 survey0 +1 nếu thích, -1 nếu không thích
Minh Trí Blink FanBoy BLACKPINK Trả lời Minh Trí Blink FanBoy BLACKPINK
Thứ 5, ngày 12/07/2018 21:20:55
@Đinh Thị Thái Bảo: TWICE - 'quái vật' nhiều mảng của KPOP

TWICE không chỉ nổi bật ở riêng mảng nhạc số như nhiều người vẫn nghĩ

Mặt trận youtube

TWICE không hổ danh là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc hiện nay. Không chỉ đạt thành tích "khủng" về mảng nhạc số và bán album, nhóm nhạc nhà JYP luôn thu hút lượng xem lớn mỗi khi phát hành MV mới.

Lượt xem MV trên Youtube là một yếu tố khá chân thực phản ánh mức độ phổ biến của các nhóm nhạc Kpop. Vì thông qua đó, mọi người sẽ biết được sự quan tâm, chú ý của khán giả đến bài hát, nội dung video và đánh giá được mức độ thành công của sản phẩm âm nhạc như thế nào.

Phát hành ngày 23/10/2016, MV "TT" của TWICE đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem vào ngày 26/5. Với thành tích 215 ngày, TWICE là nhóm nhạc đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop. Đồng thời, chín cô gái cũng là nhóm nữ đầu tiên lập được thành tích này. Hiện nay MV đã có hơn 372 triệu lượt xem. 

Và vào ngày 9 tháng 8, MV "Cheer Up" đã xuất sắc cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube. Trước đó, “Cheer Up” đạt cốc mốc 100 triệu view vào tháng 11 năm ngoái. Như vậy, TWICE hiện có tới 2 music video đạt 200 triệu lượt xem trên youtube, con số đáng mơ ước với mọi nhóm nhạc Kpop.

Hay mới đây nhất, vào ngày 30 tháng 8, MV "Signal" của TWICE đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Phát hành vào ngày 15 tháng 5 năm 2017, "Signal" chỉ mất 107 ngày để vươn đến con số đáng mơ ước này.

Mặc dù, phải hứng chịu rất nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng âm nhạc từ khi mới phát hành cho đến nay, thế nhưng, cả ca khúc lẫn MV "Signal" vẫn đủ sức mang về cho TWICE những thành công mà nhiều nghệ sĩ khác cũng phải ganh tị. Trên thực tế, "Signal" chính là MV thứ 5 của nhóm nữ nhà JYP vươn đến cột mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, theo sau "Like OOH-AHH", "Cheer Up", "TT" và "Knock Knock".

Điều đáng nói là, với việc "Signal" chính thức cán mốc 100 triệu view, tất cả các MV ca khúc chủ đề của TWICE (không tính MV tiếng Nhật) đều đã chạm tay đến con số ấn tượng này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc TWICE đã trở thành nhóm nữ đầu tiên của Kpop (và cũng là duy nhất tính đến thời điểm hiện tại) có toàn bộ MV ca khúc chủ đề (tiếng Hàn) đều đạt đến cột mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Doanh số album

Nếu như Kpop phân rạch ròi, nhóm nữ mạnh về digital, nhóm nam mạnh về album. Thế nhưng, cả 2 album mới nhất của TWICE đều khiến cho các nhóm nam trầm trồ. TWICE chỉ đứng sau một số nhóm nam đình đám như EXO, BTS, BIGBANG... Tuy nhiên, các cô nàng liên tục giành kỉ lục ở các nhóm nữ, thậm chí còn vượt qua số lượng album của một số nhóm nam khác. 

"Twice coaster: Lane 2" là album đặc biệt đầu tiên của TWICE. Album được phát hành trực tuyến trên các trang âm nhạc và các cửa hàng vào ngày 20 tháng 2 năm 2017. Chỉ sau vài phút, trang web bán hàng trực tuyến Synnara Record bị dừng hoạt động, rơi vào trạng thái treo máy vì lượng đặt hàng quá lớn. Tỉnh đến khoảng nửa năm 2017, album đã bán được 273.372 bản. Một con số cực kỳ ấn tượng đối với 1 nhóm nhạc nữ.

Vào ngày 15 tháng 5 năm 2017 Các cô gái nhà JYP đã trở lại với mini album thứ 4 “Signal”. Bài hát mới của họ nhanh chóng leo lên các bảng xếp hạng âm nhạc. Thành công của TWICE với "Signal" không dừng lại ở đó. Họ cũng đã phá vỡ kỉ lục của chính họ cho album bán chạy nhất cho nhóm nhạc nữ trong ngày đầu tiên trên Hanteo.

Trước đó, TWICE đã tạo ra kỉ lục với việc bán 34,255 bản cho "TWICEcoaster: LANE 1” cho ngày đầu tiên. Với “Signal” TWICE đã bán được 42,444 bản và tạo ra một kỉ lục mới.

Không chỉ vậy, "Signal" đã đứng vị trí #11 ở lần đầu xuất hiện trên Heatseekers Albums. Tính đến khoảng nửa năm 2017, album lần này của TWICE bán được 248.550 bản.

Ngày 28 tháng 6 năm 2017, TWICE ra mắt tại Nhật Bản với album mang tên "#TWICE" . Album bao gồm các ca khúc như "Like OOH-AHH", "Cheer Up", "TT", "Knock Knock", "Signal", với cả hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật và đã đứng hạng 2 trên Oricon Daily Chart với ghi nhận 46,871 bản bán được chỉ trong ngày đầu tiên.

Vào ngày 10 tháng 8, Hiệp hội ngành công nghiệp thu âm Nhật Bản (RIAJ) đã tiết lộ rằng album tiếng Nhật đầu tiên của TWICE đã bán được 250.000 bản và đạt được chứng chỉ bạch kim.

Chương trình âm nhạc cuối tuần 

 Các ca khúc của TWICE khi comeback đều giành cho mình hàng loạt cúp kéo dài trong nhiều tuần. Kể đến là "Cheer Up" được 11 cúp, "TT" 13 cúp.

Bài hát mới nhất "Signal", bất chấp những ý kiến trái chiều từ công chúng, "Signal" vẫn hiên ngang đứng vững trên các bảng xếp hạng nhạc số và liên tục được đề cử tranh cúp các chương trình âm nhạc cuối tuần. Và cho dù có quảng bá trên sân khấu hay không thì TWICE vẫn ôm cúp về nhà đều đặn.

Ngày 11/6, ca khúc này đã mang về cho TWICE chiếc cúp thứ 11 đồng thời là Triple Crown (3 tuần chiến thắng liên tiếp) trên sân khấu Inkigayo của đài SBS trước cả PSY lẫn SISTAR.

Doanh thu concert

Ngày 10 tháng 1, JYP Entertainment đã thông báo đến người hâm mộ về tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp của TWICE thông qua tài khoản SNS chính thức của nhóm cũng như poster và thời gian diễn ra tour diễn. Theo đó, tour diễn của TWICE mang tên: “TWICELAND -The Opening” sẽ tổ chức trong 3 ngày từ 17/2 đến 19/2 tại sân vận động có sức chứa 5000 người (chưa bao gồm khu vực đứng) SK Olympic Handball Gymnasium. Như vậy, TWICE lại tiếp tục thiết lập 1 kỉ lục mới khi là nhóm nữ tổ chức concert riêng sớm nhất, chỉ 1 năm 4 tháng sau khi ra mắt. Bên cạnh đó, JYP cũng đã tiết lộ TWICE sẽ tiếp tục chuẩn bị cho World Tour sau concert.

Chỉ hơn một tháng sau, ngày 20 tháng 2, TWICE bắt đầu mở đầu bán vé cho tour diễn "TWICELAND -The Opening" và chỉ hơn 40 phút sau khi hệ thống bán vé được mở, lượng vé ở cả ba ngày biểu diễn của TWICE đều đã được bán sạch. Ngày 25 tháng 1 và ngày 26 tháng 1, JYP tiếp tục thông báo rằng nhóm sẽ tổ chức tour diễn tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 8 tháng 4 và tại Singapore vào ngày 29 tháng 4.

Mới đây, ngày 2 tháng 7 năm 2017, TWICE tổ chức showcase đầu tiên tại Nhật - “TWICE DEBUT SHOWCASE Touchdown in JAPAN” tại Tokyo Metropolitan Gym. Theo kế hoạch ban đầu, girlgroup này sẽ tổ chức 1 buổi duy nhất để ra mắt thế nhưng, vì số lượng fan đăng ký tham gia quá lớn, phía JYP đã bổ sung thêm 2 buổi, thu hút 15.000 người hâm mộ tại đất nước Mặt trời mọc có mặt trong chương trình. 

Những quái vật thật sự của mảng Digital

Một ca khúc nhạc số đạt được All-kill đơn thuần khi nó đứng đầu (no.1) trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc. Thông thường, khi nói All-kill, người ta sẽ biết đó là All-kill Realtime, tức là chỉ đạt no.1 trên các bảng xếp hạng thời gian thực. Đây được xem là All-kill dễ đạt nhất, bởi một bài hát vừa ra mắt sẽ dễ dàng nhận được lượt nghe và tải cao ở các trang nhạc số.

Khi một ca khúc đạt no.1 trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc, tính cả các bảng thời gian thực và bảng hàng ngày. Lúc đó, bảng điểm Ichart của một ca khúc sẽ được bao phủ một màu xanh từ trên xuống dưới, trừ bảng xếp hạng weekly (Ichart quy định bài hát được no.1 sẽ hiện màu xanh).

Còn Perfect All-Kill (PAK) là mức độ All-kill khó nhất, chỉ đạt được khi một ca khúc đã đạt được Certified All-kill như đã nói trên, đồng thời, dẫn đầu thêm cả bảng xếp hạng hàng tuần của Ichart: Instiz Weekly Chart.

Dường như khái niệm AK, CAK, PAK trên Ichart đã không còn mấy hứng thú đối với những cô nàng mang tên TWICE. Trong khi một số nghệ sĩ phải đếm từng AK thì Once chỉ để tâm đến PAK. Những bài hát của TWICE đã lập một tường thành về mảng nhạc số. 

Trong bối cảnh ngành công nghiệp nhạc số của Hàn Quốc đang đối mặt với nhiều khó khăn, TWICE đã trở thành một trong số ít nghệ sĩ bán được hơn 1 triệu bản nhạc số (với "Cheer Up"và "Like OOH-AHH") theo thống kê của Gaon.

survey1 survey1 +1 nếu thích, -1 nếu không thích
NoName.4058 Trả lời NoName.4058
Thứ 5, ngày 02/08/2018 09:36:32

@Minh Trí Blink FanBoy BLACKPINK bạn có thực sự là fan của BLACKPINK không vậy?
Ở Youtube :  
-BLACKPINK có tất cả MV(tiếng Hàn) trên 100M nữa!!!!!
-BLACKPINK là nhóm nhạc KPOP có MV DEBUT có nhiều lượt xem nhất : Bombaya với 353.564.666 lượt xem
-BLACKPINK là nghệ sĩ châu á có lượt xem 24h đầu nhiều nhất và đứng t2 thế giới!!!!
-BLACKPINK là nhóm nữ KPOP có lượt LIKE cao nhất trên YOUTUBE!!!!
-BLACKPINK là nhóm nữ KPOP duy nhất 2 MV trên 350M!!!!!
-BLACKPINK là nhóm nữ nhạc KPOP có lượt xem 100M nhanh nhất!!!!
-BLACKPINK là nhóm nhạc KPOP cán mốc 150M và 200M nhanh nhất!!!!!!
Trên chương trình cuối tuần:
-BLACKPINK đạt được 11 chiếc cúp với DDDD và đạt Triple Crown (3 tuần chiến thắng liên tiếp)
Concert:
Concert đầu tiên của BLACKPINK lại Nhật đã thu hút hơn 66000 fan hâm mộ của nhóm đến tham gia.
Album:
Lượng bán Mini Album đầu tiên của BLACKPINK trong 2 ngày bằng TWICE bán trong 1 tuần.
Trên bảng xếp hạng:
-BLACKPINK đạt PAK 2 lần với “Whistle” và "DDDD"
-BLACKPINK là nhóm nữ đạt PAK nhiều nhất với 93 lần
Billboard:
-BLACKPINK là nhóm nữ KPOP đạt thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng danh giá Billboard :
+vị trí thứ 55 trên BXH Billboard Hot 100!!!!!
+tại BXH Billboard 200, mini album đầu tay "Square Up" của nhóm hiện đang giữ vị trí thứ 40, tiếp tục đưa nhóm trở thành nhóm nữ Kpop có thứ hạng cao nhất trên Billboard 200.
survey1 survey0 +1 nếu thích, -1 nếu không thích
NoName.4125 Trả lời NoName.4125
Thứ 3, ngày 14/08/2018 15:23:23
twice rất tốt mà
survey0 survey0 +1 nếu thích, -1 nếu không thích
Tzuyu Trả lời Tzuyu
Chủ nhật, ngày 16/09/2018 16:32:51
TWICE đã là nhóm nhạc quốc dân rồi
survey1 survey0 +1 nếu thích, -1 nếu không thích
2.3
7 sao / 3 đánh giá
5 sao - 1 đánh giá
4 sao - 0 đánh giá
3 sao - 0 đánh giá
2 sao - 0 đánh giá
1 sao - 2 đánh giá
Điểm 2.3 SAO trên tổng số 3 đánh giá
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để lấy mã kiểm tra (Nhấp vào đây để lấy mã kiểm tra)
Bình luận qua Facebook
Loading...
Google Facebook
Về trang chủ Gửi bài tập cần làm Lên đầu trang