Nếu không có đường thì kẹo cũng là thứ bỏ đi. Nếu không có cà phê, buổi sáng sẽ chẳng còn tinh thần. Và nếu không có tin nhắn của tớ, ngày hôm này của cậu cũng chẳng còn nghĩa lý gì. Haha. Ngày mới vui nhé!

633 lượt xem

Xem thêm:

Bình luận

Hoàng hôn cho chúng ta ít ngày hơn để sống, nhưng mặt trời cho chúng ta thêm một ngày hi vọng vì vậy hãy vui lên và hy vọng những điều tốt đẹp nhất.

 Khi chúng ta nghĩ về một vấn đề chúng sẽ lớn gấp đôi, nhưng khi chúng ta cười chúng, chúng sẽ trở thành bong bóng vỡ tan. Vì vậy đừng lo lắng và hãy bắt đầu bằng nụ cười.

Khó khăn là một phần của cuộc sống và nếu bạn không chia sẻ nó, bạn sẽ không mang lại cho người yêu mến bạn cơ may để yêu bạn nhiều hơn.

. Cố lên, bạn có thể làm được mà. Tôi sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ bạn bằng hết khả năng của mình. Cuộc đời của bạn thì bạn hãy tự tin "dám nghĩ dám làm". Sai thì sửa.

Có những ngày mây đen kéo tới bao phủ cả một bầu trời, rồi mưa đổ xuống ào ào, xung quanh trắng xóa một màu, cứ dai dẳng không dứt. Nhưng rồi, trời lại quang mây cũng tạnh. Nỗi buồn cũng như vậy. Cố vượt qua bạn nhé, tôi sẽ luôn ở bên cạnh bạn!

Không có con đường nào trải đầy hoa hồng và không có thành công nào là không có thất bại. Đó chỉ là những thử thách giúp bạn mài dũa sự cứng rắn và giúp bạn tỏa sáng hơn mà thôi.. Tại sao Chúa bạn cho bạn giọt nước mắt trong đôi mắt của bạn, là bởi vì Chúa muốn tặng cho bạn cầu vồng trong trái tim. Hãy vui lên và giữ niềm tin nha bạn.

. Đời là cuộc đấu tranh liên tục, nó luôn được cải biên với những khăn mới. Và chúng ta sẽ chiến thắng nhưng bao giờ cũng phải trả giá.

Tôi không thể giúp bạn không vấp ngã, nhưng tôi sẽ chìa tay ra giúp đỡ khi bạn cần. Hãy mạnh mẽ để chinh phục những thử thách mới và thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Đừng nên oán giận hay căm phẫn những chuyện không vui hay buồn phiền lại ập đến với mình, đến một lúc nào đó bạn sẽ thấy biết ơn và trân trọng chúng.

Khi ta cứ tập trung suy nghĩ về chuyện buồn thì nó như một con sâu đục khoét vào tâm trí ta làm ta suy sụp và ngã gục. Ta hãy nghĩ đến một tương lai tươi sáng đang chờ mình thì sẽ thấy thoải mái và mạnh mẽ hơn.

Hoàng Thu Phương | Chat Online
01/12/2023 21:50:20
1 0
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có điều ước hoặc lời chúc, hãy viết ra tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Viết điều ước - Lời chúc
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo