Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 3
04/01/2022 20:59:51

Kể cảnh đẹp đất nước

kể cảnh đẹp đất nước
              không chép mạng 
4 trả lời
Hỏi chi tiết
127
2
1
Di nino
04/01/2022 21:00:46
+5đ tặng

Đêm trăng biển đẹp lắm. Sóng biển lao xao tràn lên bãi cát. Sóng biển rì rầm vỗ vào chân đảo. Gió êm biển lặng như một tấm gương trong xanh óng ánh muôn ngàn trăng sao. Phía xa kia là đảo Cát Bà mờ xanh, là đảo Hòn Dấu lập lòe ngọn hải đăng, là đồi thông xanh biếc ở bãi biển Đồ Sơn. Từ một làng, chài em say mê ngắm trăng ngắm biển. Gió mát quá. Một tiếng chim từ trời cao vọng đến… Con chim lạc đàn hốt hoảng kêu lên trong màn sương đêm. Càng về khuya, biển càng ru êm đềm, biển ca hát. Quê hương, đất nước Việt Nam rất tươi đẹp!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
ngominhchi
04/01/2022 21:05:57
+4đ tặng
Nhà em treo rất nhiều bức ảnh chụp cảnh đẹp do bố chụp lại, nhưng em thích nhất là bức ảnh về hồ Xuân Hương. Từ nhỏ đến giờ, em chưa có dịp đi tham quan Đà Lạt lần nào, nên càng nhìn bức ảnh, em lại càng ao ước được đến thăm Đà Lạt một lần. Cảnh hồ được chụp vào một buổi sáng trời trong xanh. Không gian rất yên tĩnh bởi mặt hồ phẳng lặng không một gợn sóng. Mặt hồ trong xanh màu ngọc bích. Những hàng cây hai bên bờ hồ và những biệt thự cao tầng trên những ngọn đồi in hình xuống đáy hồ. Cảnh vật vừa đẹp, vừa nên thơ.
0
0
Nguyễn Phương Nga
05/01/2022 13:45:01
+3đ tặng

Mùa hè năm ngoái, trong chuyến đi nghỉ mát ở Nha Trang – một cảnh đẹp ở Việt Nam.

Thành phố Nha Trang trước mặt là biển, sau lưng là núi nên phong cảnh đẹp vô cùng! Bãi biển Nha Trang được xếp loại là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Bờ biển cong cong mềm mại, thoai thoải dần xuống mép sóng. Bãi cát trắng phau, mịn màng dưới chân. Ven bờ, hàng dừa nghiêng nghiêng. Tàu dừa giống như những cánh tay dài vẫy gió.

Chưa bao giờ em được nhìn thấy một vùng trời nước mênh mông nhường ấy. Phóng tầm mắt ra xa, em thấy biển có màu xanh thẫm. Nhìn xuống mặt nước gần ngay bờ cát, em lại thấy nước biển màu xanh da trời. Từng đợt, từng đợt sóng trắng nối nhau ào ạt vỗ bờ rồi lại rút ra xa, chẳng khác nào đám trẻ mê mải nô đùa không biết mệt. Mặt trời trên cao toả nắng vàng rực rỡ xuống biển xanh. Hàng ngàn người vui vẻ, ồn ào trên bãi tắm, tận hưởng không khí trong lành và làn nước mát lạnh của đại dương. Những chiếc phao nhiều màu dập dềnh trên sóng biếc

0
0
Nguyễn Thị Mai
15/01/2022 21:33:21

Hồ Trúc Bạch là một hồ nhỏ nằm ở giữa Thủ đô Hà Nội. Khung cảnh ven hồ vô cùng mơ mộng. Bao quanh hồ là những hàng cây xanh cao thẳng tắp. Cái làm nên nét đặc biệt cho Trúc Bạch, phân biệt nó với các hồ khác ở Hà Nội của nó không chỉ là khung cảnh mà còn là nơi cho các khách du lịch dạo chơi quanh Hồ bằng Thiên Nga. Khung cảnh Trúc Bạch trở nên rực rỡ thăng hoa nhất có lẽ là vào khoảnh khắc cuối ngày - khi ánh hoàng hôn buông xuống bao phủ lên cảnh vật, cùng cái mờ mờ ảo ảo của ánh đèn đường hắt xuống mặt nước cùng với đàn Thiên Nga bơi lội tạo nên một khung cảnh cực kì lãng mạn. Em đã được Bố Mẹ cho đi thăm hồ Trúc Bạch, cùng ăn kem và du thuyền bằng Thiên Nga. Em rất yêu phong cảnh của Hồ Trúc Bạch, rất mong có dịp được đi đến nơi đây một lần nữa.
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo