Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

“Chào người bạn mới đến, góp thêm một niềm vui- Chào nụ cười dễ mến, góp thêm cho cuộc đời”. Từ sức gợi của câu hát trên, em hãy viết một đoạn văn tả một người bạn em mới quen

Tặng 20 xu cho bạn giải đc nhé ^^
Bài 4: “Chào người bạn mới đến, góp thêm một niềm vui- Chào nụ cười dễ mến, góp thêm cho cuộc đời”. Từ sức gợi của câu hát trên, em hãy viết một đoạn văn tả một người bạn em mới quen.

 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
276
0
0
Mai Thị Kim Nga
15/01/2022 18:43:38
+5đ tặng

Tuổi học trò, ai cũng có nhiều bạn bè. Năm học lớp 3, em phải chuyển trường. Từ đó mà em đã quen được rất nhiều bạn mới. Nhưng người bạn thân thiết nhất là Như Quỳnh.

Như là một cô bạn dễ thương. Dáng người cao dong dỏng, mảnh mai. Mái tóc dài đen mượt ôm sát lấy khuôn mặt tròn. Vầng trán cao và rộng lộ ra vẻ thông minh. Đôi lông mày lá liễu thanh mảnh rất hợp với hai con mắt đen láy. Đôi môi trái tim đỏ hồng lúc nào cũng tươi cười. Mỗi khi cười bạn để lộ hàm răng trắng tinh như ngọc trai trắng tinh. Giọng nói trong trẻo của bạn rất dễ thương.

Bạn là một đứa con gái giản dị. Ở nhà Quỳnh là con ngoan. Còn ở lớp Quỳnh là trò giỏi. Quỳnh đã giúp đỡ em rất nhiều trong những ngày đầu học tập ở môi trường mới. Ra chơi, bạn luôn ở bên em trò chuyện về trường lớp mới, chia sẻ với em. Em đã không còn bỡ ngỡ. Dù mới gặp Như Quỳnh nhưng em đã rất cảm mến cô bạn dễ thương, xinh xắn này.

Quỳnh là một người bạn rất tốt. Em hứa sẽ trân trọng và giữ gìn tình bạn này. Chúng em sẽ mãi mãi là người bạn thân thiết.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo