Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em lớn lên trong một giấc ngủ của mẹ hiền công ơn của mẹ như sông sâu biển rộng, em hãy viết một đoạn văn khoảng 20 dòng tả lại mẹ của mình với lòng biết ơn sâu sắc

Em lớn lên trong một giấc ngủ của mẹ hiền công ơn của mẹ như sông sâu biển rộng em hãy viết một đoạn văn khoảng 20 dòng tả lại mẹ của mình với lòng biết ơn sâu sắc
1 trả lời
Hỏi chi tiết
93
2
0
Trần Dương
09/04/2022 12:54:18
+5đ tặng

Gia đình , thứ vô giá và không bao giờ có thể phai nhòa trong tâm trí ta . Gia đình đối với em như tất cả , là nơi che chở , lúc nào cũng chờ đợi , dang rộng vòng tay ngóng trông, nuôi nấng chúng ta từng ngày . Và hơn cả , gia đình lúc nào cũng không thể thiếu một người mẹ , người dường như lúc nào cũng đứng sau, che chở cho chúng ta .

Mẹ em năm nay đã 40 tuổi rồi . Mẹ dành trọn vẹn thời gian của mình để chăm lo cho từng bữa ăn, giấc ngủ của em. Dáng người mẹ em nhỏ nhắn. Khuôn mặt mẹ tròn nhìn rất phúc hậu. Đôi môi của mẹ phớt hồng nằm dưới chiếc mũi cao thanh tú càng tô điểm thêm nét dịu hiền trên khuôn mặt mẹ. Mái tóc mẹ mượt mà , óng mượt , xõa ngang vai. Cái mũi dọc dừa cao cao và đôi môi luôn mỉm cười hiền dịu càng khiến cho mẹ em trở nên xinh đẹp. Mỗi khi mẹ mỉm cười, hàm răng trắng hiện ra cùng má núm đồng tiền duyên dáng, càng tô đậm thêm vẻ đẹp của mẹ . Mẹ , là người đẹp nhất trong mát em ☺.

Hằng ngày, mẹ em rất bận rộn với công việc của cơ quan nhưng mẹ vẫn chăm lo chu đáo cho gia đình .Mỗi lần em ốm, mẹ mất ăn mất ngủ chăm sóc, cộng thêm việc bệnh viện khiến mẹ mệt mỏi vô cùng. Nhiều lần tỉnh táo sau cơn sốt mê man, em đau lòng nhìn vào đôi mắt đầy quầng thâm của mẹ. Mẹ hiểu và yêu thương những đứa trẻ hơn bao giờ hết , mẹ tuyệt vời lắm !

Mẹ à ! Con yêu mẹ rất nhiều ! Con hi vọng mẹ luôn sống lâu , và mãi bên con mẹ nhé ! Con sẽ cố gắng học thật giỏi để làm mẹ vui lòng ! 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo