Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

12/04/2022 12:54:07

Em hãy tả một chiếc bút máy của em

em hãy tả một chiếc bút máy của em 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
66
1
0
Khang
12/04/2022 12:54:48
+5đ tặng

Nhân dịp sinh nhật, mẹ mua cho em một chiếc bút máy mới rất đẹp.

Bút thuộc nhãn hiệu Hồng Hà, dài chừng một gang tay với phần thân mập mạp siêu đáng yêu. Toàn bộ bút được làm từ thép nhưng được ép mỏng nên khá nhẹ. Lớp vỏ bên ngoài được sơn màu hồng tươi như hoa đào mùa xuân. Trên thân bút được viết dòng chữ Hồng Hà cách điệu màu vàng tươi rất xinh xắn.

Mở nắp bút ra, em sẽ thấy phần ngòi và chỗ để cầm bút. Phần cầm bút có màu trắng bạc, được làm những đường vân sóng nổi lên giúp em cầm bút chắc hơn. Ngòi bút nhọn, khi viết nét chữ rất đẹp và mềm mại. Phần ống chứa mực thì nằm trong thân bút. Chỉ cần bóp nhẹ phần đuôi là mực sẽ tự động hút lên. Rất tiện lợi.

Em thích chiếc bút máy mới lắm. Em sẽ cùng bút học tập chăm chỉ để đạt được kết quả thật tốt.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
cua
12/04/2022 12:54:54
+4đ tặng

Thấy cây bút của em đã cũ, mẹ mua cho em cây bút mực mới làm quà cho ngày khai giảng năm học với lời chúc: “ Mẹ chúc con học giỏi nhé!”.

Cây bút của em nằm trên miếng vải nhung đỏ đặt nằm trong một chiếc hộp đen dài. Bút dài hơn một gang tay. Thân bút tròn hơi phình ra ở giữa và thon lại ở hai đầu. Bút chia làm hai phần, phía trên là nắp và dưới là thân bút. Nắp bút hình ống làm bằng kim loại sáng có gắn một cái cái thanh dài như hình cây tăm để cài vào áo.

Thân bút làm bằng nhựa, màu đen bóng. Dọc thân bút nổi bật lên dòng chữ màu vàng: “Bút Vạn Hoa - Bút luyện viết chữ đẹp”. Mặt sau thân bút vẽ hình hai chú gấu đỏ làm cây bút của em thêm phần đẹp hơn. Để khác biệt với bút của các bạn khác, em cài vào nắp hình chú khỉ con xinh xắn đang cười.

Mở nắp ra, chiếc ngòi sáng bóng ánh vàng hình nửa lá tre, ẩn dưới nó là thanh nhựa đen để dẫn mực. Phần trong thân bút là bộ phận chứa mực, nó thon dài như giống như ống tiêm của các cô y tá trong bệnh viện và cũng làm bằng nhựa trong để có thể kiểm tra mực dễ dàng. Em cho bút dùng mực đầy và ướm thử. Em cảm thấy hơi nặng, nhưng rất vừa vặn và vui vui trong lòng.

Em dùng bút để viết bài, viết tiêu đề, tựa đề, để kẻ,… ôi bao nhiêu việc phải dùng đến bút. Em vui, bút chạy sột soạt trên giấy. Em buồn, bút nằm im. Mỗi lần hoàn thành xong việc học, đóng bút lại, em nghe bút kêu: “Cắt” lên một tiếng như thể là bút hài lòng về những gì em và bút đã đạt được trên lớp.

Đã qua nửa học kì rồi mà cây bút của em vẫn còn mới. Với em, bút như người bạn thân thiết đồng hành cùng em trong việc học tập. Em luôn cố giữ cây bút cẩn thận để dùng được bền lâu. “Cảm ơn cậu! cây bút chăm chỉ của tôi.”

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo