Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngắn tả về đồ dùng học tập 5 đến 7 câu

viết một đoạn văn ngắn tả về đò dùng học tập 5 đến 7 câu
3 trả lời
Hỏi chi tiết
2.073
7
0
Nguyễn Trung Sơn
13/04/2022 15:15:05
+5đ tặng

Là người bạn đồng hành cùng em trong suốt quá trình học tập, chiếc bút mực trở nên thân thiết từ lúc nào không hay. Chiếc bút mực trông đẹp làm sao! Cây bút xinh xinh dài bằng một gang tay em. Thân viết tròn như ngón tay giữa của mẹ, càng về phía sau càng thon như búp măng non.

Toàn thân bút khoác chiếc áo màu xanh nhẹ nhàng. Nắp bút bằng sắt mạ kền sáng lóa gắn thêm một que cài cũng mạ vàng sang trọng. Trên nắp bút có khắc dòng chữ “Hero” rất sắc nét. Mở nắp ra, em thấy ngòi bút nhọn nhỏ xinh cũng mạ vàng sáng lấp lánh. Bên trong thân bút là cái ruột gà làm bằng cao su trắng, được bao bọc bằng một ống sắt mạ bạc có rãnh khuyết để dễ dang bơm mực.

Từ khi có chiếc bút, chữ viết của em dường như mỗi ngày một đẹp hơn. Chính vì vậy, mỗi ngày em càng yêu chiếc bút hơn và tự hứa sẽ bảo quản nó thật cẩn thận.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
1
sunnek
13/04/2022 15:20:58
+4đ tặng
Sinh nhật vừa rồi, tôi được mẹ tặng cho một cây bút. Tôi yêu em nó lắm. Ngày nào tôi cũng nâng niu em nó, lau chùi thật cẩn thận. Dường như em ấy cũng rất yêu thương tôi, những nét mực viết ra đều lắm, rất trơn, không bị vấp...Tôi và em ấy trở thành người bạn thân lúc nào không biết. Hằng ngày, tôi nhìn vào cây bút, rồi như em đó nhắc nhở tôi: "chị ơi, chị hãy học bài đi, hãy dùng em để viết lên những trang vở trắng muốt kia đi ". Thế là tôi lại ngay ngắn ngồi vào bàn học và viết. Tôi quý cây bút lắm. Tôi vẫn thầm nói: "bút ngoan của chị, hãy luôn bên chị nhé, thật ngoan giúp chị viết những trang vở thật đẹp nhé".
0
0
_raz nopro_
19/11/2023 16:27:14

Chiếc cặp sách của em, là món quà do chị Hai đi làm thêm mua được. Nên em yêu quý và trân trọng nó lắm.

Cặp sách được làm từ vải kaki cứng cáp, màu đen tuyền. Chiếc cặp có dáng hình chữ nhật nằm dọc, khá to, bằng cả tấm lưng của em. Nhờ vậy, dù là các tập giấy A4 hay sách tiếng anh to thì em vẫn để vừa vào cặp. Cặp được chia thành hai ngăn. Ngăn trước khá nhỏ, chỉ đựng vừa những đồ vật lặt vặt như chìa khóa, bảng tên… Ngăn sau rất to và rộng, có lót lớp vải dù mỏng màu bạc. Em cất sách vở, hộp bút vẫn còn thoải mái. Các ngăn này đều được đóng mở bằng khóa kéo rất bền và chắc chắn. Hai bên hông cặp là hai ống tròn có chun ở miệng để giữ đồ không rơi rụng khi di chuyển. Một bên em để chai nước uống, bên còn lại thì để ô che mưa, rất tiện lợi. Phía sau cặp, là hai quai đeo có bề ngang khoảng 5cm, được lót lớp xốp dày, nên khi đeo lên vai rất êm, không bị trầy xước dù cặp đựng đồ nặng.

Em yêu thích chiếc cặp của mình lắm. Nên lúc nào cũng cố gắng giữ gìn cặp cẩn thận để nó luôn sạch đẹp.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo