Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Địa lý - Lớp 5
26/05/2022 19:58:47

Em thích đi du lịch đén đát nước nào nhất trong khu vực châu Á [nước nào cũng được]

em thích đi du lịch đén đát nước nào nhất trong khu vực châu á[nước nào cũng được] .vì sao?
4 trả lời
Hỏi chi tiết
90
1
0
Yến Nguyễn
26/05/2022 20:00:09
+5đ tặng
Campuchia

Vì sao lại là Campuchia? Đây là đất nước của những nét đẹp trầm tích của thời đại hoàng kim trong quá khứ, với bề dày lịch sử và những kiến trúc xứng đáng để bạn trầm trồ ngưỡng mộ; cộng với sự nhiệt tình thân thiện của người địa phương và một núi những món ăn đang chờ bạn khám phá đấy

Campuchia được xem như điểm đến lý tưởng cho những ai sắp lên kế hoạch cho chuyến du lịch một mình, một phần cũng bởi sự đa dạng của nó. Bởi khi đến Campuchia, bạn có thể lựa chọn lưu trú tại Phnom Penh và tận hưởng không gian náo nhiệt của thị thành, hướng đến vẻ đẹp lộng lẫy của cụm quần thể Angkor Wat lúc mặt trời mọc hay chỉ muốn “trốn thế giới” bình yên ở những bãi biển thanh lặng của Sihanoukville.

Hơn nữa, có thể bạn khó tin, nhưng Campuchia được đánh giá cực cao về mức độ bảo an và sự an toàn cho du khách đi đến đây du lịch. Khi nghĩ rằng “du lịch bụi” luôn có những nguy cơ rình rập thì bạn sẽ thay đổi suy nghĩ này khi đến Campuchia. Báo cáo cho thấy tỉ lệ xâm phạm ở điểm đến châu Á này là cực thấp, kể cả các vùng “hẻo lánh” ngoại vi Siem Reap. Hơn nữa, người dân địa phương lại rất thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần.

Nếu bạn là một người “yếu tim” mà lại thích du lịch một mình thế này thì Traveloka khuyên bạn nên cân nhắc và chuẩn bị tâm lý trước khi lựa chọn ghé thăm một vài điểm đến tại đất nước này, ví dụ như Bảo tàng diệt chủng (Toul Sleng Museum) hoặc cánh đồng chết thời kỳ Pol Pot. Thay vào đó, bạn có thể ghé thăm hoàng cung, khu chợ Nga, chùa Bạc… Đặc biệt, hãy ghé Battambang – thành phố lớn thứ hai của Campuchia, với nhiều kiến trúc thuộc địa và những bờ sông thoáng đãng, vô cùng thư thái, thoải mái.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Boy lạnk lùnk
26/05/2022 20:00:13
+4đ tặng
em thik đi du lịch đến hàn quốc vì không khí ở đó lạnh
0
0
Thư Nguyễn
26/05/2022 20:00:54
+3đ tặng
Em thích đi du lịch ở Việt Nam nhất vì Việt Nam rất nhiều khu du lịch nổi tiếng , thu hút rất nhiều khách nước ngoài . Du lịch trong nước đi lại cũng tiết kiệm hơn và làm giàu cho nền kinh tế nước nhà .
0
0
❤HGOTRL❤
26/05/2022 20:37:48
+2đ tặng
Từ rất lâu rồi, ước mơ này của em mới được thực hiện. Đó là ước mơ du lịch vòng quanh thế giới, để biết được những điều mà chưa ai biết đến trong vũ trụ bao la này. Và nơi em đã chọn chính là một đất nước New Zealand.

Sự đa dạng của hệ động thực vật chính là điều thú vị thu hút du khách khám phá New Zealand. Nơi đây là quê hương của ngọn đồi lãng mạn tuyệt đẹp; những vịnh biển hẹp nổi tiếng thế giới; những thác nước đẹp tựa tranh vẽ… Khiến New Zealand được nhiều du khách mệnh danh là đất nước đẹp nhất thế giới về cảnh quan.

Với “đặc sản” là hồ băng Tasman Glacier trên diện tích 101km2 sẽ mang đến một trải nghiệm đi thuyền trên băng tuyệt vời nhất cho du khách.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo