Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Từ bài thơ Đồng dao mùa xuân, em hãy viết một đoạn văn ( 7-10 câu), trình bày suy nghĩ gì về trách nghiệm của bản thân đói với gia đình quê hương đất nước

Từ bài thơ Đồng dao mùa xuân  em hãy viết một đoạn văn ( 7-10 câu) trình bày suy nghĩ gì về trách nghiệm của bản thân đói với gia đình quê hương đất nước.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
1.008
1
0
Duy Nguyenduc
09/10/2023 12:46:50
Như chúng ta đã biết, mỗi cá nhân chính là nhân tố để tạo nên gia đình, quê hương, đất nước. Chính vì vậy mỗi chúng ta cần có trách nhiệm để phát huy những giá trị tốt đẹp của gia đình, quê hương đất nước. Trước hết đó chính là trách nhiệm trau dồi kiến thức, học tập tập tốt để mang đến những giá trị cho Tổ quốc. Đó còn là trách nhiệm giữ gìn, bảo tồn và phát huy những giá trị đẹp đẽ của gia đình, quê hương đất nước. Mỗi người trong chúng ta còn có thể xây dựng trách nhiệm của bản thân với quê hương đất nước qua việc xây dựng đất nước giàu đẹp, vững mạnh bằng những cống hiến, tài năng và tinh thần đoàn kết, lý tưởng cao đẹp.Ngày nay, người trẻ đã bắt đầu tìm tòi, nghiên cứu phục dựng những giá trị truyền thống, nét đẹp cổ truyền như tuồng, hát xẩm, tranh Đông Hồ,...đã bắt đầu được tái sinh. Đó là bước tiến trong việc giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống. Tích cực giới thiệu, quảng bá cho bạn bè trong nước và quốc tế những nét đẹp ấy để giúp đất nước phát triển giàu mạnh. Ngoài ra, chúng ta cần biết phát huy những phẩm chất đáng quý của dân tộc như yêu nước, nhân ái, vị tha,...Do đó, trách nhiệm của mõi người chính là phát triển gia đình, quê hương đất nước ngày một văn minh, tiến bộ hơn. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo