Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
29/11/2022 17:45:09

Từ nội dung văn bản ở phần đọc hiểu trên, em hãy viết một đoạn văn (khoảng 100 chữ), nêu cảm nhận của em về hình ảnh người bố và tình cảm của nhân vật ''tôi'' đối với bố

Đề 3: Bố tôi
Câu 5: Từ nội dung văn bản ở phần đọc hiểu trên, em hãy viết một đoạn văn (khoảng 100 chữ), nêu cảm nhận của em về hình ảnh người bố và tình cảm của nhân vật ''tôi'' đối với bố.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
650
0
0
PineApple
17/02 20:10:57

Người bố trong văn bản hiện là với hình tượng là một người hết mực yêu thương con mình. Ông luôn dõi theo từng bước đi, từng chặng đường mà còn mình đi qua. Người cha ấy nâng niu, trân trọng từng lá thư của con mình gửi về như báy vật, không thiếu một bức nào. Bằng tình yêi thương, quý mến to lớn mà bản thân dành cho con ông luôn hiểu được những điều mà người còn dẫu cho không biết chữ. Thật đáng ngưỡng mộ trước cái thứ tình cảm thiêng liêng ấy! Còn người con trong văn bản cũng hết mực yêu thương và luôn thấu hiểu bố. Người con ấy luôn tự hào, trân trọng những tình cảm mà bố dành cho mình. Đồng thời cũng cảm thấy xót xa, hụt hẫng và tiếc nuối khi bố không còn nữa. Qua những lời văn đầy xúc cảm của người con dành cho bố mình dường như mỗi người đọc đều có thể nhận ra rằng bản thân cần phải yêu thương và trân trọng những phút giấy bên bố mình hơn. Để sau này không phải nuối tiếc vì quá khứ đã bỏ lỡ những phút giây đáng quý ấy! 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo