Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Miêu tả về con vịt 

Miêu tả về con vịt 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
130
0
0
Trần Manchester ...
15/01/2023 18:56:51
+5đ tặng

Nhà em làm trang trại chăn nuôi. Hằng ngày em đều giúp cha chăm sóc đàn vịt.

Vịt là một loài vật gần gũi với mọi người, thuộc họ lông vũ, lông của chúng rất dài và dày, không thấm nước, thuận lợi cho việc bơi lội của chúng. Cái đầu hình bầu dục và chiếc mỏ dài, rộng, rất lợi hại khi bắt các loài sinh vật nhỏ sống dưới nước. Mắt vịt tròn, trông thật nhỏ trong bộ lông dày phủ kín. Vịt nhà em đều là những con đã trưởng thành, nặng tầm 2-3 kg và người rất chắc.

Vịt có một dáng đi lạch bạch đặc trưng và tiếng kêu "Cạp cạp" gọi bầy đàn. Mỗi buổi chiều em lại giúp cha lùa đàn vịt đi tắm, chúng nối đuôi nhau ra bờ ao, thích thú bơi lội, rỉa lông, vỗ cánh phành phạch, thỉnh thoảng lại ngụp lặn đầu xuống để bắt con mồi gì đó. Đôi chân vịt vàng óng và bàn chân có một lớp màng mỏng như bánh lái giúp vịt bơi lội dễ dàng. Những chú vịt rất đáng yêu, chúng người nối đuôi nhau bơi dưới ao, vòng đi vòng lại, lúc lên bờ cũng xếp thành hàng, tiếng kêu rộn rã như lũ trẻ con.

Em rất yêu quý đàn vịt nhà em, em sẽ chăm sóc chúng thật tốt.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Lê Tuyết My ...
27/01/2023 11:02:43
Bài làm

 Vịt là loài vật thuộc dòng họ lông vũ, vì thế chúng mang bộ lông rất dày, trắng muốt và không bao giờ sợ nước ngấm vào trong người. Những chú vịt của nhà em nặng chừng một kilogram, dáng vẻ tròn tròn. Cái đầu hình bầu dục, phía trên có chút mào màu đo đỏ, thi thoảng cái đầu ấy lại ngẩng lên để gọi các bạn vịt của mình với những tiếng kêu “cạp cạp”. cái mỏ của chú dài và rộng, không nhỏ và nhọn như mỏ của những chú gà nhà bác Hai. Những chiếc mỏ và vàng luôn kêu “cạp cạp” cả ngày không ngừng nghỉ. Mỗi buổi chiều em lạ mở cửa chuồng cho đàn vịt đi tắm, chúng vui thích lắm.

Cả đàn lạch bạch từng bước đi nặng nề, chậm chạp nối đuôi nhau đi về phía bở ao. ở trên bờ, đàn vịt chậm chạp là thế, vậy mà khi ở dưới nước, chúng lại như những người thợ bơi lội đích thực. Cả đàn vịt thỏa thích bở từ chỗ này sang chỗ khác. Đôi cánh lớn thỉnh thoảng lạ mở rộng, vỗ phành phạch như đang khoe điều gì. Hai chân của các chú như hai cái bánh chèo, với lớp màng giữa các ngón có tác dụng như bánh lái, đẩy nước đi giúp chú bơi lội nhanh hơn. Bộ long vũ màu trắng bơi lội trong nước cả ngày nhưng không hề bị ngấm nước. có lẽ, mùa đông dù có lạnh thì những chú vịt cũng không bị cảm lạnh bởi đã có lớp cánh ấm áp của mình rồi. Dưới nước, thỉnh thoảng những chú vịt lại rỉa lông rỉa cánh cho sạch sẽ rồi tiếp tục mò cua cá dưới nước. thỉnh thoảng chúng lại lặn ngụp dưới nước để tìm những con cá, con cua ở tít bên dưới. nhưng dù có chạy cũng làm sao mà thoát khỏi sự nhanh nhẹn của những chú vịt kia được.

Em rất yêu những chú vịt của nhà em. Mỗi khi nhìn chúng em lại nghĩ ngay tới những người thợ lặn tài ba mà em thưởng xem trên ti vi. Thế nên, mỗi lúc nhìn chúng tung tăng bơi lội dưới nước em lại cảm thấy vui.
#hoctot#.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo